Thứ Năm, 22 tháng 6, 2017

Filled Under: , , ,

Tại sao nên mua máy chiếu TYCO T35A

Share
Tại sao nên mua máy chiếu TYCO T35A và có gì nổi bật đáng để lựa chọn không?. Máy chiếu TYCO T35A là một trong những sản phẩm máy chiếu thông minh và được nâng cấp từ phiên bản máy chiếu Tyco T35 đình đám thuộc thương hiệu máy chiếu TYCO.
Nắm bắt được nhu cầu của thị trường hiện nay, TYCO đã cho mắt thị trường sản phẩm máy chiếu thông minh TYCO T35A với những tính năng vượt trội đã được đánh giá cao của mẫu TYCO T35 và được tích hợp thêm hệ điều hành Android 4.4. Cho người dùng có thể xem phim online, truyền hình online, chơi game, hát karaoke, youtube, đọc báo…. trực tiếp qua máy chiếu với kích thước hình ảnh hiển thị lớn. Chất lượng hình ảnh vẫn luôn được đảm bảo độ sắc nét và sống động với cường độ 3800 lumen, độ tương phản 3000:1.
Và đương nhiên các cổng kết nối là thế mạnh trong các sản phẩm của TYCO vẫn được giữ nguyên trên máy chiếu Tyco T35A. Giúp tương thích với hầu hết các thiết bị trên thị trường hiện nay như đầu DVD/Blu-ray, TVBox, cáp truyền hình hay máy chơi game …. Và còn được trang bị 2 loa với 2 đường truyền tín hiệu âm thanh riêng biệt.
Với hệ điều hành Android 4.4 cùng với bộ nhớ trong 8G ngoài những ứng dụng cơ bản được cài đặt sẵn trong máy chiếu Tyco T35A thì người dùng có thể thoải mái tải về và cài đặt thêm phần mềm, game, ứng dụng….từ kho ứng dụng CH-Play. Chức năng này của T35A như một chiếc android box và với tính năng chia sẻ không dây cùng nhiều tính năng vượt trội khác biến sản phẩm này thành sản phẩm máy chiếu đa năng. Tuổi thọ bóng đèn 20.000 giờ cho người dùng có thể thoải mái trải nghiệm máy chiếu TYCO T35A thời gian lâu dài và giảm thiểu tối đa chi phí bảo dưỡng, bảo trì. Cùng giao diện và sách hướng dẫn sử dụng bằng Tiếng Việt cho bạn dễ dàng thao tác và sử dụng.

Vì vậy với những tính năng vượt trội trên lại được bán ra với giá thành khá rẻ so với các sản phẩm cùng phân khúc máy chiếu giải trí gia đình hiện nay của thị trường. Chính vì vậy máy chiếu giá rẻ TYCO T35A là sản phẩm hoàn hảo được nhiều người tiêu dùng Việt lựa chọn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét