Thứ Ba, 27 tháng 6, 2017

Filled Under: ,

Có nên mua máy chiếu Optoma EH341

Share
Máy chiếu Optoma EH341 là một trong những sản phẩm có độ phân giải thực là FULL HD được hãng Optoma đưa ra thị trường như một thiết bị giải trí chuyên nghiệp và ngoài ra còn đáp ứng khá tốt nhu cầu trình chiếu cho trường học và văn phòng. Liệu rằng EH341 này có nên mua không, hãy cùng tìm hiểu về sản phẩm này.

Máy chiếu Optoma EH341 tích hợp công nghệ DLP và được thiết kế với cường độ sáng khá cao 3700 lumen, độ tương phản 20.000:1 cùng độ phân giải thực lên đến FULL HD(1920X1080p) cho chất lượng hình ảnh luôn sáng rõ và chân thực, sống động đến từng chi tiết. Với khả năng trình chiếu các định dạng 3D từ những nguồn phát 3D như Bluaray, đầu phát HD-3D, Android Box, máy chơi game… đều cho chất lượng sắc nét và có chiều sâu. Cùng với đó hệ thống loa được tích hợp bên trong đem đến cho người dùng sự trải nghiệm tuyệt vời và trọn vẹn này của máy chiếu Optoma EH341.
Và các cổng kết nối cơ bản cần có đều được hãng thiết kế để đảm bảo người dùng có thể trình chiếu từ bất cứ thiết bị nào phổ biến như máy tính, laptop…. Cùng nhiều tính năng ưu việt được tích hợp trong Optoma EH341 như: Quick resume  cho phép máy chiếu được bật lại ngay lập tức, nếu nó vô tình tắt. Kết nối MHL giúp kết nối điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng của bạn với máy chiếu để có thể trình chiếu bài thuyết trình, tài liệu, video và chia sẻ ảnh trên màn hình lớn. Tính năng trình chiếu không dây tùy chọn có thể kết nối và hiển thị các bài thuyết trình từ máy tính xách tay, PC hoặc thiết bị di động mà không cần cắm dây kết nối. Giữ quyền kiểm soát bản trình bày của bạn bằng cách tắt tiếng Eco AV. Hướng sự chú ý ra khỏi màn hình bằng cách tắt hình ảnh trình chiếu khi không cần nữa.

Ngoài ra với chế độ tiết kiệm năng lượng thông minh máy chiếu Optoma EH341 có thể giảm tối đa năng lượng tiêu thụ lên đến 70% mang đến tuổi thọ bóng đèn lên đến 10.000 giờ. Bạn có thể thoải mái sử dụng lâu dài mà không cần tốn chi phí bảo trì hay thay thế linh kiện. Và đặc biệt với chính sách bảo hành 24 tháng chính hãng và 12 tháng hoặc 1000 giờ cho bóng đèn. Thì máy chiếu Optoma EH341 là một sản phẩm tốt đáp ứng được mọi nhu cầu trình chiếu.  

0 nhận xét:

Đăng nhận xét