Thứ Ba, 27 tháng 6, 2017

Filled Under: , ,

Đánh giá máy chiếu mini UNIC UC40

Share
Máy chiếu mini UNIC UC40 là sản phẩm được rất nhiều người tin dùng bởi giá cả của máy khá hấp dẫn cùng với sự gọn nhẹ, nhiều tính năng mang tới sự hài lòng cho người tiêu dùng. Máy được coi như một mẫu máy chiếu mini đa năng bởi máy sử dụng được cho nhiều mục đích khác nhau như: với chiếu phim gia đình, quán cafe bóng đá, karaoke, party, hội họp văn phòng hay còn được gọi là máy chiếu trường học chất lượng nhất trong các dòng máy chiếu nhỏ gọn ( chỉ được dùng trong quy mô vừa và nhỏ )


Máy chiếu UNIC UC40 sử dụng công nghệ DLP tiên tiến mang tới hình ảnh sắc nét, rõ ràng. Được sử sụng bóng đèn chiếu là bóng LED nên máy có tuổi thọ khá cao với khả năng trình chiếu liên tục 20.000 giờ. Máy có cường độ sáng 800 Ansi Lumens, độ phân giải 800x480, hỗ trợ độ phân giải Full HD 1080p mang tới hình ảnh với chất lượng sắc nét, đầy trung thực. Máy có thể chiếu hình ảnh với kích thước lên tới 130 inch mà vẫn cho hình ảnh tương đối rõ ràng, với kích thước trình chiếu 80 inch trở xuống máy cho hình ảnh đẹp nhất và sáng rõ nhất.

Là một mẫu máy chiếu giá rẻ đối trọi trực tiếp với thương hiệu máy chiếu Tyco nhưng máy vẫn được trang bị đầy đủ các cổng kết nôi như cổng HDMI kết nối laptop, máy tính bảng, đầu HD, khe cắm thẻ nhớ SD. Cổng MHL kết nối smart phone, máy tính bảng, cổng USB kết nối với ổ cứng ngoài xem video trực tiếp, cổng audio out và cổng AV out.

Có thể bạn muốn xem: may chieu tyco D1600

Khi trình chiếu máy trong điều kiện với phòng tối máy thể hiện hình ảnh một cách sắc nét và rõ ràng, cũng trong điều kiện phòng như vậy bật 2 bóng tuýt hai bên máy vẫn thể hiện hình ảnh khá tốt, với một máy chiếu mini giá rẻ như vậy thì không phải máy chiếu nào cũng có khả năng trình chiếu cho hình ảnh rõ nét như vậy.


Với những ưu điểm vượt trội hơn, model máy chiếu mini UC40 có lẽ bạn sẽ khó tìm được một model máy chiếu nào tốt như vậy. Với một giá hấp dẫn so với những tính năng mà máy có thì đây sẽ là sự lựa chọn thông minh của nhiều người tiêu dùng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét