Thứ Năm, 24 tháng 8, 2017

Filled Under: ,

Máy chiếu Optoma S341 có đủ chiếu rõ nét khi sử dụng

Share

Liệu chiếc Optoma S341 có đáp ứng được về khung hình, độ trong sáng hay thời gian sống bóng đèn chiếu hay không? Đủ hỗ trợ được mục đích của người tiêu dùng hay không? Bạn hãy cùng khám phá qua bài chia sẻ này để hiểu được dòng máy này đủ tương thích với nhu cầu sử dụng trình chiếu của bạn không.



Chất lượng trình chiếu

Với độ tương phản khủng cực kỳ cao cùng cường độ sáng lên đến 3500 lumens. Máy chiếu optoma S341 sẵn sàng hiển thị rõ nét các dữ liệu trong nhiều điều kiện môi trường. Chính vì thế dòng máy này khá được mua nhiều, được người dùng đánh giá tích cực khi lựa chọn  tại các trường học, công ty, đáp ứng cho mục đích sử dụng trong giảng dạy, hội họp.

Máy chiếu có tuổi thọ lâu dài

Với số giờ hoạt động của bóng đèn rất khủng lên tới 10 ngàn h, nhiều hơn gần hết những thiết bị máy chiếu khác nên Optoma S341 có số giờ hoạt động vượt trội. Không chỉ có vậy, thiết bị này còn được bảo hành chính hãng 2 năm với máy và 1 năm với bóng đèn nên người sử dụng hoàn toàn an tâm chọn mua. Sản phẩm này có thể nói là 1 dòng máy cho người tiêu dùng chọn mua.

Thân thiện, an toàn với người sử dụng

Dáng vẻ của máy chiếu Optoma S341 cực kỳ bắt mắt nhưng cũng rất chắc chắn và gọn gàng với nhiều khe thoáng được nhà sản xuất thiết kế vô cùng khoa học, không gây phiền toái cho người xung quanh. Thêm vào đó sản phẩm này cũng hỗ trợ phong phú ngõ tín hiệu để chúng ta dễ dàng sử dụng mà không hề khó khăn.

Tiết kiệm điện năng

Ngoài ra, model này còn các tính năng hữu ích như tiêu thụ điện thấp, đáp ứng giảm tới 70% điện sử dụng, bật tắt ngay lập tức… đem lại cho người dùng không ít ích lợi và hạn chế tiền điện.

Đa dạng ngõ tín hiệu

Optoma S341 tích hợp đa dạng những cổng truyền tải hiện nay giúp người dùng dùng nó với những nguồn đầu vào ngay lập tức. Hơn nữa, nó còn có truyền tải không dây wifi qua 1 thiết bị mua thêm là HDCast Pro.

Nhiều ưu thế khác

Máy chiếu này còn sử dụng nhiều điểm cộng nổi bật cho phép bạn trình chiếu đơn giản hơn, đảm bảo chất lượng trình chiếu tốt hơn như đơn giản để lắp đặt, có nhiều tính năng điều chỉnh để bạn thuận tiện tùy biến, giao diện tiếng việt dễ nhìn. Hơn nữa Optoma S341 còn sở hữu giá thành cực bình dân nên sẽ không mất nhiều chi phí để sở hữu nó.

Nếu mà mọi người đang băn khoăn chưa biết chọn máy chiếu nào phù hợp thì máy chiếu Optoma S341 là 1 sản phẩm lý tưởng vì các tính năng mà nó đem tới cùng với mức giá thấp và thời gian chiếu của bóng chiếu cao.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét