Thứ Sáu, 25 tháng 8, 2017

Filled Under: ,

Máy chiếu Optoma S341 trình chiếu thích hợp cho văn phòng

Share

Sản phẩm máy chiếu Optoma S341 made by hãng máy chiếu chất lượng Optoma với chỉ số mạnh mẽ cùng công dụng hiển thị đa dạng. Thế nên model này rất đáp ứng cho nhu cầu sử dụng trong công ty để hội họp… Bài viết này sẽ chia sẻ một vài điểm cộng của model máy chiếu Optoma này.



Tính năng nổi trội trên máy chiếu Optoma S341

Với công nghệ BrilliantColor mang tới cho Optoma S341 cường độ sáng cao với màu sắc tự nhiên và tươi sáng bằng kỹ thuật đẩy màu từ 2 lượt quét. Bên cạnh đó sản phẩm này còn đầy đủ khả năng nổi bật chẳng hạn đóng tắt máy chiếu tức khắc, hỗ trợ PAL video, thêm chế độ Eco cho phép tiết kiệm tới 70% điện năng tiêu thụ cùng chế độ hẹn giờ tắt máy … và đặc biệt là menu việt ngữ để chúng ta dễ dàng dùng cho nhiều đối tượng người dùng.

Sở hữu các sự nổi trội về cường độ sáng và độ tương phản cùng khung hình rõ ràng, mượt mà. Phiên bản này có thế trình chiếu rõ ràng từ những chi tiết nhỏ hay biểu đồ cho đến các thước phim chân thật mang đến cho người sử dụng cảm giác thoải mái khi dùng.

Chính sách bảo hành chăm sóc dài lâu

Model máy chiếu Optoma S341 với bóng đèn chiếu siêu bền được nhà sản xuất có chính sách bảo hành tới 24 tháng kèm dịch vụ hậu mãi khách hàng rất chu đáo đã nhận được vô số nhận xét tốt từ người dùng. Cùng với đó, máy chiếu Optoma cũng có thể dễ dàng thay thế, sửa chữa phụ kiện chất lượng với giá bán thấp.

S341 là mẫu máy chiếu chạy rất ổn định và hỗ trợ cho việc sử dụng trong các công ty. Máy kích thước nhỏ nên dễ dàng treo trần hoặc mang theo người khi di chuyển cũng đơn giản. Đồng thời mức giá cũng rất phải chăng, vì thế máy thích hợp với số lượng lớn văn phòng yêu cầu có chi phí đầu tư ít.

Nên mua máy chiếu Optoma S341 ở đại lý nào chất lượng?

Nhà phân phối uy tín mà mọi khách hàng hãy ghé qua để sở hữu máy chiếu Optoma hay các máy chiếu Optoma khác là Tech360. Đối với những ai tại Hà Nội hay tp Hồ Chí Minh vui lòng ghé trực tiếp các cửa hàng của đại lý máy chiếu Tech360 tại 58 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội hoặc 9/7 Lý Văn Phức, P.Tân Định, Q.1, tpHCM. Nếu các công ty ở ngoại tỉnh, vui lòng đặt hàng qua điện thoại và ship hàng theo bưu điện hoặc qua xe khách. Đội ngũ nhân viên của Tech360 luôn sẵn sàng hướng dẫn các bạn.

Cùng dòng máy chiếu Optoma S341 thì Tech360 còn bán ra nhiều dòng máy chiếu khác mà quý khách có thể tham khảo trên web maychieugiare.net, maychieu.net và tech360.vn.

Mong rằng sau bài chia sẻ này những người mua còn đang phân vân chưa biết sắm cho công ty mình mẫu máy chiếu nào đáp ứng công việc thì sẽ có thêm lựa chọn chất lượng là máy chiếu Optoma S341 với những điểm cộng mà nó đem lại.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét