Thứ Năm, 24 tháng 8, 2017

Filled Under: , , ,

Máy chiếu Optoma X312 có điểm gì nổi bật?

Share
Trong năm năm gần đây, thương hiệu Optoma đã cho ra mắt mọi người các model chiếu có rất nhiều đổi mới hơn. Trong số đó, máy chiếu Optoma X312 được xem là đàn em tiên tiến của nhà sản xuất này.

Optoma X312 có bề ngoài phù hợp với những nhu cầu trình chiếu ở trong hội trường và phòng học do vậy mà nó được tin tưởng để sử dụng trong những năm tháng qua. Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu các lợi thế của model này nhé.

Hình dạng nhỏ gọn, sang trọng cũng như di động

Chỉ có hơn 2 kg nên người dùng có thể mang model này đi đến bất cứ nơi đâu mà bạn muốn. Những chuyên gia công nghệ đã làm ra một mẫu như vậy, rất nhỏ gọn cũng như sang trọng.
Máy chiếu giá rẻ Optoma X312 bắt mắt người sử dụng với màu chủ đạo là màu đen, hệ thống thông khí được cài đặt thông minh giúp máy giảm tải nhiệt độ nhanh chóng.
Bộ phận điều khiển được đặt ở bề mặt trên của máy, hỗ trợ các bạn cài đặt cũng như điều khiển khung hình thuận tiện hơn.

Bộ phận liên kết đa năng, đa dạng

Việc trình chiếu sẽ thuận tiện hơn bởi các cổng truyền tải đa dạng như là HDMI, VGA, RS-232, USB, S-Video, Audio, Audio Out, Video .. Và có thêm chức năng liên kết không dây bởi thiết bị Apapter WPS Wireless cho phép bạn lấy dữ liệu từ những sản phẩm công nghệ khác như là điện thoại, máy tính để bàn, máy tính xách tay, đầu DVD/CD,....

Xem thêm: may chieu Optoma PX318 giá rẻ

Những thông số kỹ thuật đặc trưng

Hỗ trợ công nghệ 3D, trình chiếu dữ liệu full 3D từ đa dạng các nguồn 3D khác nhau. Đi kèm với đó, may chieu Optoma X312 còn sở hữu thêm công nghệ BrilliantColor ™ cùng công nghệ Color Wheel Rotation Speed cho khả năng vận hành khủng của những khung hình màu sắc tạo nên khung hình trong sáng và sinh động nhất.
Thiết bị X312 sở hữu độ tương phản hình ảnh cao, cường độ sáng 3200 AL cũng như tương thích đạt đến 1037,4 triệu màu cho khung hình trở nên sinh động cũng như sắc nét hơn.
Nhất là, tính năng tương thích AMX và tính năng RS232 giúp người sử dụng cài đặt model 1 cách thuận tiện.

Thời gian chiếu lớn

Vì sở hữu khe tản nhiệt thông minh cùng bóng đèn chiếu có tuổi thọ mạnh mẽ, đạt 10.000 Giờ. Thế nên mà người sử dụng có thể sở hữu trong một vài năm mà không phải sửa chữa bóng đèn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét