Thứ Bảy, 19 tháng 8, 2017

Filled Under: , , ,

Top 5 dòng máy chiếu có cường độ sáng khủng

Share
Cường độ sáng cho ta nhận ra nhu cầu sử dụng là gì. Vì vậy nó có công dụng cần thiết trong kết quả trình chiếu cũng như sự chọn lựa của người dùng. Ngày nay, việc tìm mua một thiết bị chiếu trang bị độ sáng cao sẽ không còn quá khó khăn bởi những model này đã được cung cấp rộng rãi ở trên thị trường. Đâu sẽ là các model chiếu có cường độ sáng cao mà người dùng nên chọn lựa.


1. Sản phẩm chiếu Hitachi ED-27X

Nhờ chức năng và ưu thế của nó mà Hitachi ED-27X được coi là dòng máy trình chiếu đa năng hiện nay. Nó rất hay dùng ở trong phòng học, những công ty lớn hoặc hội trường có quy mô vừa.
Nét sang trọng nhất của dòng máy này đó là tính năng điều chỉnh cường độ sáng, khoảng màu và nhất là cường độ sáng rất mạnh mẽ, lên tới 2700 ansi lumens hỗ trợ hiển thị được trên màn hình mà vẫn tạo hiệu quả chiếu tốt nhất.

2. Tyco T35

Tyco T35 sở hữu dáng vẻ mạnh mẽ, khả năng liên kết cũng như tương thích với rất nhiều thiết bị nên nó được mọi người sử dụng cho mục đích chiếu HD, đặc điểm quan trọng tiếp theo tạo nên kết quả trình chiếu tuyệt vời đảm bảo không thể thiếu những cấu hình như tỷ lệ phân giải, tỷ lệ tương phản cũng như nhất là cường độ sáng.
Tyco T35 có độ sáng khủng nhất trong vô số các dòng máy trình chiếu thuộc hãng máy chiếu Tyco, lên tới 3500 Ansi Lumen. Nhờ vào khả năng chiếu sáng này mà máy chiếu Tyco T35 có thể sinh ra 1 không gian cực kỳ sáng rõ và đa dạng sắc màu.

3. Optoma X341

Chỉ số phân giải chuẩn đạt: XGA
Chỉ số phân giải tích hợp lên tới đạt: UXGA (1600 x 1200)
Tỷ lệ tương phản hình ảnh : 22000:1
Khoảng cách chiếu: 1 ~ 10m
Loa : có công suất 2W
Tuổi thọ bóng chiếu: 10 nghìn giờ chiếu
Ngoài những chỉ số chất lượng trên thì may chieu Optoma X341 còn có tính năng chiếu tốt tại những không gian nhiều ánh sáng như phòng học, ngoài trời, phòng học, ...Nhờ vào cường độ sáng mạnh, đạt 3500 ansi lumens.

4. Máy chiếu Optoma X312 chất lượng

Maychieuhanoi.Org biết được những cải tiến sẽ làm nên thành công không chỉ cho thương hiệu đó mà nó còn có ích rất nhiều cho khách hàng. Bởi lý do này mà các nhà sản xuất máy chiếu của hãng Optoma đã tạo ra model chiếu chất lượng X312 sở hữu nhiều thông số cũng như chức năng tiên tiến như số giờ hoạt động của bóng đèn khủng, khả năng tiết kiệm năng lượng lên đến 70%, chỉ số phân giải hình ảnh rộng cùng cường độ sáng đạt đến 3200 ansi lumens đảm bảo sẽ làm hài lòng mọi khách hàng.

5. Máy chiếu Tyco T35A

Được coi là hậu duệ của model chiếu T35 nên model này cũng không khác mấy so với model cũ. Nếu như máy chiếu Tyco T35 đã sở hữu độ sáng 3500 Ansi Lumen thì may chieu Tyco T35A lại có cường độ sáng khủng hơn, lên đến 3800 Lumen. Tính năng này giúp cho T35A được dùng nhiều và phổ biến hơn.
Máy chiếu Tyco T35 sở hữu kỹ thuật đèn Led
Số giờ hoạt động: 20 nghìn - 50 nghìn h
Độ phân giải hình ảnh thực 1280*800p
Thông số tương phản hình ảnh 3000:1
Hỗ trợ Tiếng Việt










0 nhận xét:

Đăng nhận xét