Thứ Sáu, 11 tháng 8, 2017

Filled Under: , , ,

Máy chiếu Hitachi ED-27X có đáng để sử dụng hay không?

Share
Là dòng sản phẩm nằm trong danh sách những mẫu máy chiếu bán chạy và ưa chuộng nhất hiện nay nên Hitachi ED-27X đã không còn xa lạ với người dùng trên toàn thế giới và nhất là Việt Nam nữa. Cùng maychieure.net đi tìm hiểu về siêu phẩm này nhé.

Thiết kế mới mẻ, độc đáo và tinh tế

Hitachi ED-27X được thiết kế để treo trên trần nhà, tường nhà nên toàn bộ thiết bị là một màu tắng tinh khôi, bắt mắt và dễ nhìn. Xung quanh máy là hệ thống các khe tản nhiệt được sắp xếp liền kề nhau giúp điều hòa nhanh chóng nhiệt độ khi hoạt động trong thời gian quá dài. Không những thế, các nhà sản xuất rất thông minh khi đưa ống kính nấp sâu vào trong nhằm bảo vệ mặt kính khỏi những tác động mạnh bên ngoài nhưng vẫn cho khả năng chiếu rõ nét và hoàn hảo nhất.

Kết nối thuận tiện và nhanh chóng

Nếu như các dòng máy mới hiện nay đều được trang bị các chuẩn kết nối HDMI thì Hitachi ED-27X lại vẫn sở hữu hai cổng cũ, 1 là VGA và 1 cổng RS232. Tuy có nhiều khó khăn trong việc kết nối với một số thiết bị mới như Laptop, đầu kỹ thuật số , android tivi box,...Tuy nhiên, nó vẫn được sử dụng phần lớn trong các trường học, lớp học và một số văn phòng nơi sử dụng những chuẩn kết nối cũ. Hoặc nếu không thì bạn có thể dùng dụng cụ kết nối để hỗ trợ, vẫn tiện lợi đúng không. 

Máy chiếu giá rẻ Hitachi ED-27x sở hữu độ bền cao và tuổi thọ dài

Không những được trang bị các khe tản nhiệt hợp lý mà Hitachi ED-27X còn sở hữu bóng đèn có tuổi thọ cao lên tới 10.000 giờ cộng thêm công nghệ LCD hiện đại luôn đảm bảo hình ảnh cực sinh động và tự nhiên. Điều này giúp cải thiện chi phí của người dùng cho việc sửa chữa và thay thế. 

Hỗ trợ nhiều chế độ điều chỉnh

Hybrid Filter: chế độ lọc bụi được thiết kế với hai lớp và 1 bộ lọc tĩnh điện vừa có khả năng ngăn chặn bụi trong nhiều giờ liền lại vừa tiết kiệm chi phí bảo trì. 
Daytime Mode: chế độ xử lý hình ảnh trong môi trường có nhiều ánh sáng. Dù vậy nó vẫn mang lại khung hình chiếu đầy màu sắc và sinh động.
Blackboard / Whiteboard Mode: chế độ này giúp thiết bị có thể chiếu lên mọi bề mặt khác nhau dù là đen, xanh, trắng sáng, ... mà hình ảnh vẫn rõ ràng và sắc nét.

Có thể nói, với các ưu điểm bên trên nên Hitachi ED-27x chắc chắn sẽ được dùng như may chieu truong hoc, các văn phòng, bệnh viện hoặc ngay cả giải trí gia đình, hỗ trợ kinh doanh quán cafe, nhà hàng....

0 nhận xét:

Đăng nhận xét