Thứ Ba, 22 tháng 8, 2017

Filled Under: , ,

Máy chiếu được sử dụng vào những lĩnh vực nào?

Share
Sản phẩm chiếu thông minh được coi là một phần không thể thiếu trong đời sống xã hội của người Việt nói riêng cũng như toàn cầu nói chung. Khi thị trường Việt Nam đang phát triển cũng có nghĩa là chắc chắn sự trưởng thành của những hãng máy chiếu hàng đầu trên thế giới hiện nay. Không những vậy, nó còn được trang bị nhiều trong các yêu cầu trình chiếu riêng biệt. Hãy cùng maychieuhanoi. org đi khám phá câu hỏi này nhé.

1. Thiết bị chiếu được sử dụng trong giải trí tại gia- xu hướng hiện đại của mọi gia đình

Những sản phẩm máy chiếu phục vụ trong gia đình thường sở hữu mức giá vô cùng hợp lý. Mọi người chỉ cần chi ra tầm 3- 4 triệu là đã sở hữu ngay những chương trình giải trí tuyệt vời rồi. Máy chiếu giải trí sở hữu nhiều công dụng hơn những thiết bị máy chiếu đời cũ về cả ngoại hình và tính năng.
Để chiếu tốt cho nhu cầu giải trí tại gia thì các sản phẩm trình chiếu đó phải có các bộ phận giao tiếp 3D sáng rõ. Chỉ số tương phản cực kỳ khủng, cường độ sáng từ 1500 - 3000 Lumen. ( Hiện có những thiết bị Tyco đáp ứng được những nhu cầu này như là máy chiếu Tyco T1500, Tyco T35, máy chiếu Tyco D1600,....)
Hơn nữa, lúc sử dụng phải cần trang bị thông số phân giải hình ảnh từ 1280 x 800 trở lên. Chỉ như thế nên các bạn mới có thể cảm nhận được chất lượng của hình ảnh cũng như độ sống động của màu sắc.

2. Sản phẩm máy chiếu được dùng trong kinh doanh quán cafe

Yêu cầu này cũng giống như là sản phẩm chiếu tại gia. Tuy nhiên, các cấu hình phải được tăng cao do nhu cầu này là trình chiếu với quy mô rộng lớn.
Dựa theo địa điểm trình chiếu mà người sử dụng nên lựa chọn loại máy chiếu tương thích. Chú ý các chỉ số như là cường độ sáng, tỷ lệ phân giải hình ảnh, công nghệ và chất lượng bóng đèn. Hơn thế, giá cả của dòng máy cũng cực kỳ cần thiết. Nên chọn lựa các chiếc chiếu nào trang bị những khả năng giảm thiểu điện năng, những bộ phận lúc sửa chữa rẻ với mục đích giảm thiểu tối đa chi phí khi đầu tư.

3. Model máy chiếu được tích hợp trong các hội họp

Tiêu chí chọn mua cũng giống như những nhu cầu trên nhưng những thông số phải mạnh mẽ hơn. Sau đây là một số sản phẩm chiếu tốt nhất dành cho phòng họp:
>>>>>> Máy chiếu Optoma X341
>>>>> May chieu Optoma X312 cao cấp
>>>>> Tyco T35A gọn nhẹ
>>>>> Thiết bị máy chiếu Hitachi ED-27X có giá thành giá rẻ
>>>>> Máy chiếu Optoma PX318 hiện đại

4. Model máy chiếu sử dụng cho nhu cầu chiếu ở giảng đường

Model chiếu sở hữu chỉ số phân giải hình ảnh XGA, độ sáng từ 3000 - 3800 ansi lumens, màn hình to và bóng đèn chiếu có thời gian chiếu khủng. Rất nhiều những tính năng này đều xuất hiện trong những sản phẩm chiếu của Sony, máy chiếu Panasonic, Optoma, Vivitek, máy chiếu Nec,....
Hỗ trợ tất cả những mục đích ở trên là các bạn đã có ngay 1 sản phẩm máy chiếu giảng dạy chất lượng rồi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét