Thứ Bảy, 5 tháng 8, 2017

Filled Under: , ,

Điểm sáng trong các dòng máy chiếu trường học năm 2017 là gì?

Share
Mẫu chiếu đang là thiết bị được chú ý nhất hiện nay nhằm phục vụ với mục đích trình chiếu tại trường học. Nhờ các tính năng quan trọng mà sản phẩm chiếu mang đến, rất nhiều các trường học đều mua để tăng cao kết quả đào tạo hoàn hảo nhất cho những người dùng.


Nhiều mẫu may chieu truong hoc đang bán trên thị trường công nghệ vô cùng chất lượng, kiểu dáng và mức giá đa dạng cho phép khách hàng chọn lựa. Dẫu vậy, thiết bị trình chiếu nhập khẩu đang chiếm được vô vàn ưu điểm hơn hắn so với những mẫu máy chiếu khác.
một số hãng máy chiếu dạy học đang được các bạn Việ Nam thường lựa chọn nhiều gồm có: Máy chiếu Optoma, máy chiếu BenQ, Hitachi, máy chiếu tyco giá rẻ, máy chiếu Optoma…

Xét về thông số kỹ thuật

Các mẫu máy chiếu giảng dạy nhập khấu hầu hết đều sở hữu thông số kỹ thuật cao, kỹ thuật hoàn hảo nhất, cường độ sáng, tỷ lệ phân giải cao cho phép trình chiếu những hình ảnh trong sáng, lung linh cũng như đáp ứng với hầu hết không gian chiếu sáng, không gian giáo dục của các phòng học ở Việt Nam hiện tại.
Toàn bộ những hệ thống truyền tải có thể hỗ trợ với vô kể các giắc cắm của đầu vào.
một số sản phẩm chiếu trường học phổ biến đang bán chạy cực chạy tại maychieure.Net trong thời gian vừa rồi: Optoma X341, Optoma X312, máy chiếu Tyco T35, Hitachi ED-27XOptoma S341..

Dễ sử dụng và thân thiện đối với các bạn

Là model nhập khẩu nhưng những thiết bị chiếu cao cấp này đều có dáng vẻ bắt mắt. Đặc biệt, các nút chỉnh sửa ngay trên model này khiến cho khách hàng cài đặt đơn giản hơn.
Sản phẩm trình chiếu cực kỳ mượt mà, bền bỉ ít khi tạo ra tiếng ồn, hoàn toàn phù hợp với địa điểm lớp học, doanh nghiệp…..
Ngoại hình tinh tế, nhỏ gọn và dễ dàng cho quá trình vận chuyển
Trang bị chức năng giảm năng lượng, tự động off máy sau một khoảng thời gian dài không hoạt động hay hẹn giờ tắt nhanh chóng.
Quý khách hàng đang có nhu cầu tìm kiếm thiết bị chiếu cho trường học vui lòng đến ngay maychieuhanoi.Org để được giải đáp nhanh nhất nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét