Thứ Ba, 1 tháng 8, 2017

Filled Under: , ,

Có nên dùng Optoma W341 để trình chiếu không?

Share
Máy chiếu Optoma là hãng máy chiếu được biết đến với những mẫu trình chiếu có thời gian trình chiếu và chất lượng cao. Máy chiếu Optoma W341 là 1 trong những máy chiếu được hầu hết mọi người sử dụng do nó có thể hỗ trợ nhu cầu hiển thị. Vậy Optoma W341 sở hữu hiệu quả ra sao mà được các bạn đánh giá cao như thế.

Máy chiếu Optoma W341 có bề ngoài độc đáo của những dòng Optoma trước đó. Với bề ngoài khỏe khắn, model này cho phép người sử dụng yên lòng khi dùng. Thiết bị W341 còn tích hợp chỉ số hoạt động hợp lý bởi thiết kế những khe tản nhiệt hỗ trợ dòng máy lúc nào cũng trình chiếu êm ái.

Thiết bị W341 còn được biết đến là dòng may chieu gia re hỗ trợ tốt nhất cho mọi người bây giờ. Sử dụng rất nhiều các phần liên kết như là VGA/HDMI/USB/Audio giúp giao tiếp thuận tiện với các dòng máy thông minh khác.

Không những trang bị ngoại hình và các cổng liên kết đầy đủ mà thiết bị W341 còn tương thích với hầu hết người tiêu dùng. thiết bị W341 còn tích hợp thông số kỹ thuật mạnh mẽ với công nghệ DLP hiện đại có độ bền khủng. Model này cho cường độ sáng lên đến 3600 AL, tỷ lệ tương phản 25000:1 và tỷ lệ phân giải hình ảnh WXGA (1200*800), FULL HD 1080p cho hình ảnh trình chiếu rõ ràng, chân thực. 

Người sử dụng có thể dùng máy chiếu tiện lợi W341 để phục vụ cho yêu cầu đào tạo, hội thảo, chiếu video, đá bóng. Nhất là, dòng máy Optoma W341 còn có thể trình chiếu hoàn hảo ở điều kiện phòng chiếu xuất hiện nhiều ánh sáng tuy nhiên chất lượng hình ảnh chiếu vẫn rõ ràng tới từng bộ phận. Optoma W341 đã là một thiết bị máy chiếu trường học, văn phòng chất lượng nhất dành cho người sử dụng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét