Thứ Hai, 21 tháng 8, 2017

Filled Under: , , ,

Cách chọn mua máy chiếu phim giá rẻ cho gia đình

Share
Do cuộc sống xã hội càng ngày càng được nâng cao. Nhà nhà người người đều có ý định mua thêm cho gia đình mình 1 mẫu kỹ thuật tiên tiến nhất. Bởi lẽ đó mà những mẫu chiếu đang trong quá trình được nâng cao hơn, nhiều đổi mới hơn nhằm đáp ứng nhu cầu của người dùng.


Nếu mọi người muốn chọn mua 1 chiếc máy chiếu gia đình giá rẻ thì hãy cùng maychiere.net đi tìm hiểu xem để chọn lựa sản phẩm này thì các bạn phải chú ý gì nhé.
Máy chiếu không như Tivi. Mỗi sản phẩm lại tương thích với một không gian khác nhau do vậy trước khi mua các bạn cần biết để chọn mua nó sao cho đúng nhất. Sau đây là những chú ý khi mua máy chiếu theo yêu cầu:

1. Công nghệ của sản phẩm chiếu

Hiện nay, các công nghệ phổ biến trên thị trường gồm DLP, LCD và công nghệ LED. Mỗi kiểu lại có 1 ưu điểm , nhược riêng. Như là:
- Công nghệ LCD sinh ra ba màu đỏ, xanh lá, xanh dương, khối màu này này được tách ra thành 3 khối sáng khác nhau và dẫn cùng vào 1 tấm kinh. Khi đó, nếu như tia sáng mà xuyên qua thì các điểm ảnh ở trên màn chiếu sẽ tạo nên hình ảnh hoàn hảo. Còn trường hợp không đi qua thì khi đó màn hình sẽ có màu đen. Nhưng, hình ảnh của model chiếu LCD nếu di chuyển quá nhanh sẽ bị mờ, hay lộ điểm ảnh.
>>>> Có thể bạn muốn xem: máy chiếu mini Tyco T1500A
- Công nghệ DLP: không giống như LCD, công nghệ DLP được trang bị gương nhằm chiếu ánh sáng, mỗi 1 tấm gương tương đương với một điểm màu. Để hình thành nên khung hình, thì phải trang bị 1 bánh xe 3 màu để đặt vào giữa tia sáng và DMD để lần lượt mang đến 3 hình ảnh khác biệt chiếu ở màn chiếu. Lợi thế của công nghệ này là chức năng tạo hình ảnh mượt mà, rõ nét hơn LCD cũng như độ tương phản khủng. Nhưng hình chiếu xuất hiện cầu vồng.

2. Mức độ chiếu sáng
Được xem là yếu tố quyết định xem các bạn nên dùng trong mục đích nào. Độ sáng của các dòng máy chiếu phim gia đình không phải quá cao so với các dòng máy trình chiếu cao cấp khác. Tuy nhiên, cường độ thích hợp nhất vẫn là 1500 - 2000 ansi lumens.
một số mẫu trang bị cường độ sáng phù hợp với giải trí gia đình: may chieu Tyco T1500Optoma PX318, Optoma X341 ....

3. Độ phân giải hình ảnh

Thông số phân giải hình ảnh cùng cường độ sáng tạo nên hình ảnh chất lượng. Hai yếu tố này càng cao thì hình ảnh càng rõ ràng, và giá của model đó càng cao. Hãy chọn đúng theo mục đích và khả năng tài chính của gia đình.
, maychieuhanoi.Org đang phân phối những mẫu máy chiếu phim tại gia như máy chiếu Tyco, máy chiếu Optoma, Hitachi, máy chiếu Sony, máy chiếu Panasonic, BenQ....

0 nhận xét:

Đăng nhận xét