Thứ Bảy, 12 tháng 8, 2017

Filled Under: , ,

Máy chiếu mini giá rẻ Tyco T1500A dành cho gia đình

Share
Máy chiếu android Tyco T1500A là mẫu máy chiếu mini bỏ túi có giá thành khá hợp lý. Cũng do giá thành thấp nên hầu hết người sử dụng còn sự lo lắng, không biết có nên “ sắm” mẫu chiếu để dùng hay không? Nếu như người dùng vẫn phân vân thì hãy cùng lướt qua bài viết dưới đây để giải đáp nha.


Lựa chọn model chiếu T1500A dành cho gia đình?

Hẳn người sử dụng đều biết đến Tyco là một thương hiệu đáng tin cậy với các sản phẩm đầu HD trước kia. Trong thời gian gần đây, hãng may chieu Tyco đã tạo ra những mẫu máy chiếu mini xách tay phục vụ cho những hộ gia đình trong đó, model chiếu Tyco T1500A sở hữu ngoại hình gọn nhẹ, khả năng nổi trội, nhất là giá thành khá rẻ.
phần điều hòa nhiệt được sắp xếp ở các mặt bên, giúp giảm mức nhiệt lúc máy chiếu trong khoảng thời gian quá dài.
Máy chiếu giá rẻ Tyco T1500A có thông số kỹ thuật với cường độ sáng là 1500 Ansi Lumen cũng như hỗ trợ độ phân giải lên đến FULL HD 1920x1080p tạo ra các khung hình sắc nét và sống động. Thiết bị còn được tích hợp thêm hệ điều hành Android có chức năng hoạt động khủng.
Máy chiếu Tyco T1500A có rất nhiều cổng liên kết khác nhau AV/VGA/USB/HAMI phù hợp với rất nhiều model như là: smartphone, Laptops, máy tính, Android box, USB, đầu DVD/CD để lấy dữ liệu.
Tyco T1500A trang bị bóng đèn led tiên tiến làm tiết kiệm năng lượng điện. Với mục đích cải thiện thời gian chiếu của bóng đèn chiếu đạt tới 5 nghìn giờ chiếu, hỗ trợ trình chiếu trong khoảng lên đến 7- 10 năm để tiết kiệm chi phí sửa chữa bóng đèn.
1 điểm mạnh nữa của Tyco T1500A chính là chức năng định dạng video phong phú, Vì vậy người dùng có thể cài dặt một cách đơn giản ngay từ lần đầu tiên.
Dựa vào một vài công dụng bên trên, chắc chắn đủ để người sử dụng nên lựa chọn 1 chiếc máy chiếu Tyco T1500A cho mình rồi đúng không? Tyco T1500A nâng cao đời sống của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét