Thứ Năm, 24 tháng 8, 2017

Filled Under: , ,

Để xem bóng đá người sử dụng nên dùng mẫu chiếu nào?

Share
Model chiếu dành cho bóng đá hiện nay rất phổ biến ở trên thị trường Việt. Thiết bị này đáp ứng đa dạng những chức năng giải trí nội dung cho người sử dụng. Hơn nữa với kích cỡ nhỏ gọn, di động nên những thiết bị chiếu bóng đá ngày càng được trang bị nhiều.

Nếu như bạn đầu tư sản phẩm chiếu cho mục đích này của bạn. Bảo đảm nó sẽ mang đến lợi ích tuyệt vời đấy. Tuy nhiên người dùng sẽ sở hữu thiết bị nào cho nhu cầu này. Ngay sau đây, maychieuhanoi.org sẽ mang đến cho bạn một số mẫu chiếu nhé.

1. Tyco T35A

Thiết bị đang phổ biến tại thị trường Việt Nam do sở hữu giá bán rất rẻ và cực kỳ đa dụng. May chieu Tyco T35A nằm trong danh sách model máy chiếu giá rẻ của hãng máy chiếu Tyco phổ thông tại Hoa kỳ. Sở hữu bóng đèn chiếu LED có hạn sử dụng cao, khả năng hiển thị Full HD sắc nét tạo nên hiệu quả khung hình tinh tế nhất. Ngoài ra, máy chiếu giá rẻ T35A còn được tích hợp thêm độ sáng lên tới 3800 Ansi Lumen, cao hơn vô số những mẫu chiếu khác ở trên thị trường Việt nên nó sẽ được sử dụng trong các mục đích như hiển thị tại phòng họp hoặc lớp học,...

2. Máy chiếu giá rẻ Hitachi ED-27X

Chắc chắn người sử dụng sẽ rất quen thuộc với cái tên hãng Hitachi. Đánh giá về chất lượng thì không còn gì phải bàn cãi về những mẫu này nữa.
Trong số những mẫu Hitachi thì Hitachi ED-27X chắc chắn là 1 tia sáng nổi trội nhất và dòng máy này có thể chiếu được trong tất cả môi trường khác nhau mà vẫn mang đến các hình ảnh lôi cuốn cũng như chân thực nhất.

3. Máy chiếu chuyên dụng PX318

Công nghệ: DLP
Mức chiếu sáng: 3.300 Ansi lumens
Tỷ lệ phân giải thực đạt: 1024 x 768 (XGA)
Chỉ số phân giải hình ảnh tương thích nhất lên tới: 1600x1200
Chỉ số tương phản hình ảnh : 25.000:1
Hỗ trợ số màu: 10 bit
Hỗ trợ: tín hiệu 3D
Thời gian chiếu đèn chiếu: 10.000 Giờ
Trọng lượng: hơn 2kg
Không những sở hữu tuổi thọ mạnh mẽ, khả năng hoạt động mạnh mẽ mà may chieu Optoma PX318 còn có rất nhiều các cổng truyền dẫn: kết nối trực tiếp bởi AVG/AV/RS-232C/USB/HDMI/S-Visdeo hay thông qua bộ phận đường mạng ( liên kết không dây) tạo tiện dụng hơn nhiều cho người dùng. Chắc chắn nhờ tính năng này mà máy chiếu Optoma PX318 chắc chắn là sự sở hữu hoàn hảo đối với nhu cầu trình chiếu bóng đá của người sử dụng.

4. Máy chiếu mini Tyco T2500

Mặc dù thuộc sản phẩm máy chiếu mini nhưng khả năng của Tyco T2500 lại không thể từ chối.
Máy chiếu mini Tyco T2500 có hình dáng cực kỳ đơn giản, được chạy trên cơ sở của kỹ thuật LED, cường độ sáng 2500 AL cũng như độ phân giải khá khủng đạt đến 800×480 tương thích độ phân giải 1080P rõ rệt. Từ đây các bạn có thể thoải mái đắm mình vào các trận đấu hấp dẫn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét