Thứ Ba, 19 tháng 9, 2017

Filled Under: , , ,

Máy chiếu Tyco và thiết kế độc đáo trong từng sản phẩm

Share
Người ta đánh giá một model không phải chỉ phụ thuộc vào thông số hay công dụng của thiết bị đó mà còn phải dựa trên rất nhiều vào dáng vẻ của thiết bị đó như thế nào và model máy chiếu cũng vậy. Nhằm tạo ra sự tiện dụng và bề ngoài hiện đại thì hãng máy chiếu mới đã trang bị nhiều đổi mới hơn để hỗ trợ cho người sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua 1 số thiết kế bề ngoài tinh tế trong các mẫu này nhé.

1. Máy chiếu mini giá rẻ T1500

Nét vượt trội nhất ở trong máy chiếu Tyco T1500 chính xác là sự gọn nhẹ và dễ mang đi xa bởi model này ở trong dòng máy máy chiếu mini cầm tay và đang được nhiều người dùng thích thú sở hữu.
Cả thiết bị là 2 màu đen trắng|Có hai màu trắng đen làm nền, chi tiết bắt mắt nhờ hai cạnh bên bo cong vào 1 góc tạo ra cái nhìn khách quan vô cùng tinh tế hơn. Lỗ giảm nhiệt được thiết kế quanh những mặt bên trái, phải vừa nhằm mục đích tạo nên nét đẹp cũng như thoát khí thuận tiện hơn.
Bản kính rất lớn mang đến kết quả chiếu hoàn hảo hơn nhiều. Tóm lại, máy chiếu Tyco T1500 làm ra vẻ đẹp mới trong nhà sản xuất này

2. Máy chiếu mini T1500A

Là đời sau của máy chiếu T1500A nên thiết kế của thiết bị này cũng không khác gì nếu so sánh với sản phẩm trước của máy chiếu Tyco T1500. Trắng và đen vẫn là nền chủ đạo, những phím điều khiển được để ở phía mặt trên của mẫu này giúp mọi người thuận tiện hơn nhiều trong quá trình trang bị. Có duy nhất 1 sự khác biệt đó là ở phiên bản Tyco T1500A trang bị thêm cổng cắm USB còn máy chiếu Tyco T1500 thì không có. Kể cả như vậy mỗi một model lại có thể hình thành nên một phong cách khác nhau cũng như người sử dụng trân trọng sự độc đáo đó.

3. Máy chiếu mini T2500

Mặc dù nằm trong phân khúc máy chiếu mini cầm tay tuy nhiên thiết bị may chieu Tyco T2500 lại sở hữu ngoại hình khủng hơn những dòng máy trình chiếu khác. Nét đẹp của model này tạo ra sự khối kháng và trong tương lai sẽ đánh bại hầu hết dòng máy khác ở trên thị trường. Với model này, người sử dụng có thể trao đổi nội dung dựa trên cổng giao tiếp HDMI bắt mắt hoặc trực tiếp thông qua cổng USB.

4. Máy chiếu mini giá rẻ Tyco D1600

Với kích cỡ cực nhỏ chỉ bàn tay. Máy chiếu Tyco D1600 được người dùng nhận định vô cùng đẳng cấp không chỉ ở khả năng hiện đại mà nét đẹp của nó cũng khiến người ta yêu thích.
Cạnh máy sở hữu lỗ giảm nhiệt cho phép sản phẩm điều hòa nhiệt độ khi vận hành trong thời gian quá dài, đằng trước là bộ loa tạo ra âm thanh cực kỳ trơn tru còn phía sau không thể thiếu đó là những phần truyền dẫn đầy đủ.
Tùy sự lựa chọn của mỗi người mà những dòng máy trên lại mang một phong cách khác. Hãy tới ngay maychieuhanoi.Org để rinh ngay các dòng máy hiện đại này nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét