Thứ Sáu, 22 tháng 9, 2017

Filled Under: , , ,

Gợi ý lựa chọn máy chiếu phim gia đình

Share
Một thực trạng rất khó lý giải với khách hàng chính là phải làm gì để mua được mẫu máy chiếu phim hd vừa hiện đại vừa sở hữu mức giá hợp lý. Trước kia, Smart Tivi luôn là quyết định trước tiên ở trong giải trí thì hiện nay, sản phẩm máy chiếu đã đang dần dần đượcthế vị trí này tại gia. Máy chiếu không chỉ có giá cả hợp lý mà còn sở hữu vô vàn ưu thế mà người tiêu dùng thời mới đang kiếm tìm.


Nếu nhận xét về thông số kỹ thuật phân giải hình ảnh thì chắc chắn màn hình tivi sẽ mang tới ấn tượng hơn tuy nhiên nếu so sánh về giá cả thì model chiếu có giá thành phải chăng hơn rất nhiều đối với rất nhiều ngôi nhà.

Trong thời gian này ở thị trường Việt xuất hiện không ít mẫu máy, nhà sản xuất khác nhau thế nên việc chọn mua model này trở nên vất vả hơn nhiều. Để giúp bạn phân giải vấn đề này thì hôm nay maychieuhanoi.Org xin giải đáp cho người dùng 1 vài cách để lựa chọn máy chiếu giá rẻ dành gia đình hiệu quả nhưng sở hữu giá khá phải chăng nhé.
- Công nghệ kỹ thuật: những công nghệ kỹ thuật phổ thông như là DLP, LCD,Lcos và mới nhất là kỹ thuật Led. Mỗi loại lại sở hữu một chức năng khác nhau cũng như còn tùy nhu cầu của bạn mà trang bị sao cho phù hợp nhất. Nếu dùng ở trong gia đình thì những thông số kỹ thuật như là cường độ sáng hoặc thông số tương phản...Không cần quá cao vậy nên mà công nghệ LED chính xác là thích hợp nhất cho các bạn. Công nghệ chiếu này vừa đem tới khung hình sinh động, ít khuyết điểm lại sở hữu giá bán phải chăng.
- Tỷ lệ phân giải
Sự hấp dẫn to lớn nhất ở trong một sản phẩm chiếu chính xác là chỉ số phân giải. Hầu như những thiết bị trình chiếu sử dụng cho giải trí gia đình sẽ là 800x600 hay khủng hơn nữa là WXGA-H và XGA cho chỉ số khung chiếu vô cùng rộng mà vẫn cho ra khung hình mượt mà, chân thật nhất đặc biệt là lúc chúng ta xem video càng phát huy tác dụng.
- Chỉ số tương phản hình ảnh và cường độ sáng: thường thì người dùng chọn máy sẽ dựa vào hai thông số này nhờ nó càng lớn thì yêu cầu đó càng cao cấp. Với môi trường tại gia thì hầu hết đều là phòng kín hay tối do vậy bạn chỉ phải lựa chọn thiết bị trang bị cường độ sáng vừa tầm từ 700 - 2500 mà thôi.
Kết hợp với độ sáng thì tỷ lệ tương phản cũng được xem là 1 yếu tố quan trọng để khẳng định chất lượng của hình chiếu. Mức thích hợp nhất nằm trong tầm 500 – 700:1
- Độ bền của sản phẩm: mọi người thường tính hạn sử dụng của 1 thiết bị chiếu dựa theo độ bền trung bình của đèn chiếu trên thiết bị đó. Có lẽ người nào cũng mong muốn trang bị 1 model có thể phát được lâu vậy nên mà maychieuhanoi.Org sẽ mang đến cho người sử dụng 1 vài model phù hợp trong giải trí gia đình mà mức giá vô cùng phải chăng như máy chiếu Tyco T35A, máy chiếu Tyco D1600, Tyco T2500,...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét