Thứ Năm, 28 tháng 9, 2017

Filled Under: , ,

Làm sao để cải thiện thời gian sống đèn máy chiếu

Share
Thời gian chiếu của bóng đèn chiếu gắn liền với số giờ hoạt động của model chiếu do vậy việc lựa chọn đèn chiếu đúng cách sẽ giúp các bạn giảm thiểu không ít ngân sách sửa chữa dòng máy này đấy. Dẫu vậy vấn đề phải làm sao để nâng cấp thời gian chiếu bóng đèn chiếu thì bạn phải tham khảo nội dung dưới đây nhé.

- Lắp đặt máy tại không gian có không khí dễ điều hòa: bình thường những model nghe nhìn đều được giữ gìn ở những nơi có không khí vô cùng thoáng và sản phẩm chiếu cũng vậy. Lúc thiết bị hoạt động sẽ sinh ra một nhiệt độ rấtkhủng mà dòng khí đó sẽ được điều hướng ra đằng lỗ quạt gió do đó cần đảm bảo môi trường để sản phẩm chiếu cần hợp lý để lượng nhiệt tỏa ra nhanh chóng. Song song với đó, người dùng không được để model ở sát tường hoặc những vật rắn như bề mặt trường do như thế sẽ khiến cản trở quá trình trao đổi khí.

Tìm hiểu thêm may chieu mini Tyco T1500

- Làm sạch máy chiếu theo tháng: những bộ phận khiến có sự tác động chính đến khả năng vận hành của đèn chiếu bao gồm tấm lọc, khe thoát nhiệt,.. Trường hợp các hạt bụi tích tụ quá nhiều vào bảng lọc cũng như khe thoát khí sẽ làm cho máy chiếu bị nóng trong lúc vận hành dễ làm cháy bóng đènThời kỳ dọn dẹp phù hợp nhất là tầm 3 tháng/ một lần

- Dùng thiết bị máy chiếu hợp lý: lúc bóng đèn chiếu vẫn đang phát sáng các bạn hạn chế không nên mang đi hoặc lắc máy do như vậy sẽ làm cháy nổ đèn chiếu, giảm sút số giờ hoạt động hay đứt dây tóc bóng. Nhất là các mẫu máy chiếu mini Hà Nội rất hay bị vỡ hay đứt các bộ phận bên trong máy chiếu. Thêm nữa, lúc tắt máy cần phải đợi bóng đèn chiếu bớt nóng thì mới tắt vì như vậy sẽ nâng cao thời gian sống của đèn chiếu.

- Nên lựa chọn mẫu tích hợp công dụng ECO như là máy chiếu Optoma X341, Optoma X312, máy chiếu PX3123,..công dụng của chế độ ECO là khả năng tiết kiệm năng lượng và thân thiện với con người. Hơn nữa, nó còn hạn chế độ sáng của đèn chiếu để trợ giúp nó bền bỉ hơn. Luôn chỉnh tính năng Eco thích hợp với môi trường chiếu để đạt hiệu quả tốt nhất nhé.

- Đổi bóng đèn chiếu hợp lý: đèn chiếu là 1 sản phẩm cực kỳ dễ bể vậy nên nếu trang bị cũng như lúc cài lại bóng đèn người dùng phải thao tác cẩn thận. Khi thay bóng chiếu, tay nhất định phải đặt vào phía trên nhất là không được tiếp xúc ngay vào lớp kính do mồ hôi ở lòng bàn tay tỏa ra sẽ làm tay mượt hơn và có thể khiến bóng chiếu bị nổ|làm rơi hay nổ bóng lúc vận hành.

Vệ sinh bóng đèn và bảo vệ thiết bị chiếu của chúng ta. Chính vì thế mà chúng ta nên tuân thủ theo đúng những lưu ý bên trên để vừa có kết quả chiếu chất lượng lại vừa giảm thiểu được hầu hết tài chính.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét