Thứ Bảy, 23 tháng 9, 2017

Filled Under: , ,

Những model chiếu phim tốt nhất

Share
Đa dạng cách để chiếu phim bao gồm điện thoại, Smart Tivi, tablet, ... Tuy nhiên để xuất hiện những hình ảnh tươi sáng và rõ ràng nhất thì chỉ model máy chiếu mới phục vụ được mục đích đó. Sở hữu màn hình rộng lớn, độ sáng mạnh, chỉ số phân giải lớn cam kết với bạn rằng sản phẩm này sẽ làm họ yêu mến. Vậy thiết bị nào xem phim chất nhất?

1. Model chiếu Optoma PX318

Model chiếu giá rẻ có chỉ số phân giải XGA kết hợp với mức chiếu sáng là 3300 AL hình thành hình ảnh sống động cũng như sáng rõ, nhất là khi mọi người chiếu phim bom tấn Full HD. Không chỉ có thế, máy chiếu giá rẻ Optoma PX318 còn ở hữu tính năng hiển thị 3D, hoàn toàn trải nghiệm những ứng dụng 3D tuyệt vời.

2. Máy chiếu Tyco T35

Được các chuyên gia khuyến kích dùng bởi nó là thiết bị thích hợp để chiếu phim nên hiện tại máy chiếu Tyco T35 đang là mẫu được ưa chuộng nhất ở những cửa hàng của chúng tôi. Ngoại trừ phát phim, thiết bị chiếu T35 còn được dùng tại những mục đích như là giảng dạy trên lớp học, phát trong các phòng họp hoặc bán hàng nhà hàng vừa quy mô vừa. Do đó người sử dụng có nghĩ dòng máy Tyco T35 này xứng đáng để mọi người trưng dụng hay không?

Có thể bạn muốn xem máy chiếu T35 ngay đây

3. Model chiếu Optoma X341

Là mẫu máy chiếu phim gia đình 3D có giá thành hợp lý và được ưa thích nhất tại thị trường Việt hiện nay. Ngay cả model này được dùng hầu hết cho những mục đích lớn tuy nhiên vẫn được sử dụng hoàn hảo cho yêu cầu chiếu phim. Optoma X341 sở hữu thời gian chiếu mạnh mẽ, độ bền cao cấp, hạn chế điện năng và đặc biệt là hài hòa với con người và môi trường.

4. Máy chiếu D1600

Có hệ điều hành android 4.4 Nên may chieu Tyco D1600 được trang bị vô vàn những tính năng của 1 sản phẩm đầu Android Tivi cũng như các bạn có thể tha hồ trải nghiệm các điều thú vị trong kho tàng phần mềm rộng lớn bao gồm xem phim bom tấn, hát karaoke online, chơi trò chơi, học hành hoặc lướt web,...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét