Thứ Năm, 28 tháng 9, 2017

Filled Under: , ,

Hướng dẫn kết nối máy tính với máy chiếu đơn giản

Share
Có nhiều người sử dụng thiết bị máy chiếu nhưng không biết nên làm gì để liên kết PC với model máy chiếu một cách đơn giản nhất. Do vậy hôm nay maychieuhanoi.org đã xuất hiện để trợ giúp người dùng giải quyết những thắc mắc này. Cùng chú ý những bước bên dưới này nhé.

B1: Với bất cứ thiết bị điều khiển của mẫu máy chiếu nào đều gồm có phím POWER. Tính năng của nút Power là để khởi động máy chiếu. Khi người sử dụng nhấn chức năng này, bóng đèn trên model chiếu xuất hiện màu xanh thì có nghĩa là model đã hoạt động. Còn nếu nó bị off thì chỉ cần đợi một lúc để máy hoạt động và thực hiện lại các bước ở trên.

Step 2: tại máy chiếu được kết nối rất nhiều phần truyền dẫn. Nếu như những ai chưa biết công dụng của các bộ phận này sẽ rất nhanh nhầm. Với trường hợp người dùng có ý muốn nhận thông tin với máy tính để bàn thì chỉ cần nghĩ tới bộ phận VGA là ok.

Xem thêm: máy chiếu mini

Sử dụng dây kết nối VGA để kết nối giữa PC với mẫu chiếu. Phía bên này của cáp kết nối chúng ta cài vào cổng VGA của thiết bị chiếu, đầu còn lại lắp tiếp vào máy tính để bàn là được. Cần để ý lúc kết nối chỉ cần đẩy mạnh vào lỗ và cảm thấy đảm bảo, tuyệt đối không lay để không bị hỏng cổng.

Step 3: khi xác định được 2 đoạn dây cáp đã được cài khít thì bạn sẽ đi đến bước cuối cùng đó là bật PC. Sau đó, tại màn máy tính sẽ xuất hiện dòng tin giao tiếp xong. Nếu không thấy xuất hiện bạn cần phải nhấn lại phím Auto Setup ở mặt điều khiển của mẫu máy chiếu để kết nối lại

Một vài kiểu máy chiếu có chức năng truyền tải không dây như Optoma PX318, Optoma X341, Optoma S341, Optoma X312, may chieu mini Tyco T1500a, máy chiếu Tyco T35A, máy chiếu mini Tyco D1600,... Dựa vào tần sóng wifi vì vậy nên bạn không cần vất vả để chọn mua những dây kết nối khó nhớ như trên.

Chú ý: khi trao đổi thông tin giữ máy chiếu với máy tính thì chắc chắn có nhiều trường hợp không thể kết nối được. Chính vì thế bạn nên biết biện pháp khắc phục dựa trên cách ấn các loại phím trên bàn phím hay thay đổi ngay ở trên màn hình PC để sửa lỗi. Dựa theo chính xác những hướng dẫn ở trên để giao tiếp 1 cách sát thực cũng như đơn giản nhất nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét