Thứ Sáu, 8 tháng 9, 2017

Filled Under: , , ,

Sự khác nhau của máy chiếu gia đình và máy chiếu hội họp

Share
Xuất hiện nhiều khúc mắc đưa ra trong việc nên mua sản phẩm máy chiếu nào hoàn hảo nhất, có thể dùng thiết bị đó với yêu cầu nào? Muốn giải đáp những thắc mắc này thì chúng tôi sẽ đưa ra 1 số điểm không giống nhau của máy chiếu gia đình giá rẻ và máy chiếu thuyết trình.

Máy chiếu gia đình giá rẻ sẽ không phải trang bị quá cao về thông số kỹ thuật do mục đích trình chiếu là rất nhẹ đối với các mẫu chiếu đẳng cấp khác. Sản phẩm này được tạo ra nhằm dành cho các loại phòng ánh sáng kém do đó độ sáng không cần quá cao, khoảng 1200-2000 AL như máy chiếu android Tyco T1500A, máy chiếu Tyco T7, máy chiếu Tyco D1600,... Là đủ. Nhưng, máy chiếu phim gia đình hầu như chỉ đáp ứng để chiếu phim và nghe nhạc nên chắc chắn dòng máy này cần phải có có tỷ lệ phân giải, tỉ lệ tương phản hình ảnh khủng và có bóng đèn có thời gian chiếu mạnh mẽ thì mới mang tới cho các gia đình những cảm giác tuyệt vời nhất.
Những mẫu máy chiếu giá rẻ dành cho giải trí chỉ dùng để xem phim, hát karaoke, đọc báo, đánh game bom tấn, học tập online, xem clip, làm quen bạn bè ở trên mạng xã hội. Nếu như cao cấp hơn thì sản phẩm này còn được dùng ở những nhà hàng có quy mô vừa.
Máy chiếu hội thảo là dòng máy phù hợp dành cho quá trình kinh doanh của chúng ta, hầu như sẽ có trọng lượng gọn nhẹ, dễ di chuyển tuy nhiên nó lại được trang bị rất nhiều chức năng hoàn hảo và quan trọng đối với tất cả người sử dụng.
Máy chiếu hội thảo khác với máy chiếu phim gia đình ở độ sáng và độ tương phản lớn hơn nhiều. Do vậy mà nó có thể hiển thị được đa dạng mẫu dữ liệu lên bề mặt khác nhau và tạo nên chất lượng hoàn hảo. Ngoài ra, những nhu cầu như chiếu ở phòng học cũng trang bị đồng thời mẫu này.
Các nhà sản xuất hàng đầu trên thế giới trong mục đích này bao gồm máy chiếu Sony, Vivitek, Optoma (Optoma PX318, máy chiếu Optoma W341), Hitachi,...
Trong rất nhiều năm buôn bán ở trong thị trường công nghệ Maychieuhanoi.Org biết được người sử dụng đang mong muốn gì. Vậy nên, các chuyên gia của maychieuhanoi đã không ngừng tìm kiếm các thiết bị chính hãng với mức giá rẻ nhất để tạo ra cho mọi người. Bây giờ, maychieuhanoi đang bán cả 2 thiết bị máy chiếu phim cũng như máy chiếu hội họp chính hãng với tính năng bảo hành chính xác. Để tư vấn và mua sản phẩm, hãy gọi đến số hotline của chúng tôi nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét