Thứ Bảy, 16 tháng 9, 2017

Filled Under: , , ,

Những nguyên do khiến khách hàng nên lựa chọn Tyco T2500

Share
Thuộc dòng máy chiếu mini xách tay có giá cả rẻ được người dùng tin tưởng trong khoảng thời gian vừa rồi. Máy chiếu mini Tyco T2500 có đặc điểm gì nổi trội mà khiến bạn lựa chọn nhiều đến thế. Cùng maychieuhanoi.Org đi tìm hiểu nhé.

Tyco T2500 có điểm gì nổi bật?

- Vẻ ngoài: Cảm xúc ban đầu khi thấy dòng máy Tyco T2500 chúng ta sẽ bị thu hút bởi bề ngoài gọn nhẹ và mẫu mã khá độc đáo. Từng bộ phận được tạo ra 1 cách rất tỉ mỉ và độc đáo. Nhờ dây chuyền công nghệ mới mẻ, các nút được cài đặt ở trên mặt của máy giúp mọi người cảm thấy thuận tiện hơn lúc điều chỉnh.
Dễ dàng lấy thông tin từ máy tính để bàn, smartphone, đầu android tivi, ....Nhờ vào những bộ phận truyền tải gồm có VGA, USB, HDMI, AV... Hình ảnh được trình chiếu trên màn hình rộng lớn sẽ có kết quả hoàn hảo và có thêm sự kết hợp của bộ loa công suất cao cho mức âm rất mượt mà, bởi vậy mà mọi người sẽ không cần phải dùng thêm bất kỳ một bộ phận tương thích nào khác.
- Thông số kỹ thuật: Với mục đích phục vụ cho yêu cầu giải trí. Máy chiếu Tyco T2500 được xem là lý do nâng cao tiếng tăm cho hãng Tyco trong suốt thời gian vừa qua.
Vì độ sáng 2500 AL, thông số tương phản hình ảnh 2500:1 do đó model này chỉ chiếu được ở những môi trường sở hữu mức sáng tối hay phòng gia đình.
Kỹ thuật bóng đèn chiếu LED cho các khung hình hiển thị ấn tượng, trung thực. Khung hình tạo nên độ phân giải đạt đến Full HD. Hơn thế, bóng đèn còn tích hợp số giờ hoạt động lên tới 50.000 Giờ giúp người sử dụng hiển thị được bền lâu mà không tốn nhiều phí bảo dưỡng.
Công dụng của Tyco T2500 trong đời sống
- Cải thiện mức độ giải trí của mọi gia đình
- Giúp các bạn xem video, nghe nhạc trực tuyến, truy cập mạng xã hội, chơi game, học tập, ...
- Làm động lực cho thị trường máy chiếu ở trong phân khúc máy chiếu mini nâng cao
- Nâng cao lợi nhuận khi mở các nhà hàng nhỏ.
Tại 1 mức giá cả, bạn còn có thể chọn mua vô số biện pháp khác như máy chiếu Tyco T35A, máy chiếu Tyco T1500A,... Kha khá các mẫu đã được bày bán ở các kệ hàng của chúng tôi. Mong sự tin tưởng của bạn là niềm động lực cho maychieuhanoi.Org.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét