Chủ Nhật, 3 tháng 9, 2017

Filled Under: , , ,

Phải bỏ bao nhiêu tiền để sở hữu máy chiếu Optoma X312?

Share
Maychieure.Net chuyên bán các sản phẩm chiếu cao cấp của các hãng hàng đầu trên thế giới trên thị trường Việt Nam. Với nhiều năm trong nghề, maychieure khẳng định sẽ mang tới cho khách hàng model hoàn hảo nhất.

Trong danh sách sản phẩm chiếu của chúng tôi, có 1 model chiếu đang được người sử dụng ưa chuộng đó chính là máy chiếu cao cấp X312. Vì vậy, dòng máy này sở hữu mức giá như thế nào?
Đầu tiên, hãy cùng nhau điểm danh những tính năng nổi bật của mẫu máy chiếu Optoma X312 nhé
Optoma X312 có độ bền cao do sở hữu bóng đèn cao cấp, độ sáng 3200 lumens cho tính năng thân thiện với người dùng, hỗ trợ trình chiếu trong thời gian dài cũng như vận hành ổn định.
Là thiết bị cải tiến nên dáng vẻ của máy chiếu Optoma X312 có nhiều điểm nổi trội và bắt mắt hơn những sản phẩm chiếu khác, thích hợp với mọi môi trường và yêu cầu khác nhau.
Phần truyền dẫn không dây đa năng vì vậy mà các gia đình có thể thuận tiện tiếp nhận thông tin từ các thiết bị như PC, máy tính xách tay, điện thoại, đầu Android,...Và hiển thị rõ ràng những định dạng như word, ảnh, đoạn phim trên bề mặt chiếu. Mặt khác, chức năng giao tiếp không dây tạo thuận tiện hơn lúc trình chiếu. Tóm lại đây là tính năng nổi bật nhất của mẫu mới so với model cũ.
>>>> Có thể bạn muốn xem: máy chiếu Optoma W341
Công nghệ chiếu DLP tích hợp thêm bộ xử lý trung tâm khủng, chỉ số phân giải chuẩn XGA, tương thích tối đa tới UXGA (1600×1200) sinh ra hình ảnh luôn mượt mà và sống động trong mọi khung hình chiếu.
Độ tương phản hình ảnh cao 20.000:1, Có khoảng 1073.4 Triệu màu khiến cho Optoma X312 chiếu được trong hầu hất không gian khác nhau và vẫn tạo hiệu quả tuyệt vời nhất
Ngoài những tính năng bên trên, máy chiếu Optoma X312 còn đem tới cho các gia đình các tính năng tiết kiệm năng lượng tối ưu, giúp giảm 70% năng lượng tiêu thụ. Mặt khác, định dạng vô vàn thứ tiếng, dễ sử dụng và cực kỳ thích hợp với mọi người
Các ưu điểm mà Optoma đem tới cho người sử dụng
- Mức giá rẻ, thích hợp với vô số tầng lớp người dùng
- Dáng vẻ nhỏ bé, dễ dàng dùng nên người dùng có thể mang đến bất kỳ đâu mà họ mong muốn.
- Dùng hoàn hảo ở trong giải trí để xem phim, nghe nhạc, lướt web, chơi trò chơi, .... Không chỉ thế, may chieu gia re thiết bị này còn là sản phẩm cao cấp dành cho trường học, các công ty và có thể chiếu trong sáng những nội dung khác nhau.
- Nếu mua máy chiếu ở maychieure.Net, các bạn không chỉ mua được sản phẩm chiếu có giá cả vô cùng phải chăng mà còn có thể tham gia những đợt ưu đãi tuyệt vời.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét