Thứ Ba, 5 tháng 9, 2017

Filled Under: , , , ,

Máy chiếu Optoma S341 có dùng nhiều trong các văn phòng không?

Share
Tự hào là model chiếu được thiết kế sử dụng cho các công ty. Bài thuyết trình của chúng ta sẽ trở nên thu hút hơn nếu trang bị thêm sản phẩm chiếu S341 đa năng này. Nhờ mức chiếu cao, chỉ số phân giải cao và tính năng chiếu mượt mà vì vậy nên model S341 luôn là sự chọn lựa đầu tiên cho các yêu cầu kinh doanh và thuyết trình văn phòng. Cùng tìm hiểu về một vài điểm vượt trội của model Optoma S341 nhé.

Cấu hình cần thiết của máy chiếu Optoma S341
Hãng sản xuất: máy chiếu Optoma
Công nghệ: DLP
Độ sáng
Sử dụng loa: có
Khối lương: hơn 2 kg
Ưu điểm và tính năng của may chieu gia re Optoma S341
- Ngoài quá trình lắp đặt máy cố định ở một chỗ thì dòng máy Optoma S341 còn sở hữu vẻ ngoài thích hợp với việc di chuyển của các bạn. Bên cạnh đó, các bạn có thể trang bị nó để trình chiếu trong những cuộc họp, buổi hội thảo hoặc mang bất cứ đâu mà người ta muốn.
- Các cổng kết nối phong phú, sắp xếp trực quan, gọn gàng nhằm mang đến sự tiện lợi cho chúng ta. Hơn thế, người sử dụng còn thuận tiện điều chỉnh cũng như kết nối thông tin đối với các thiết bị công nghệ khác phụ thuộc vào khả năng liên kết mà không cần dây dẫn này.
- Sắc màu được lâu bền: do được trang bị kỹ thuật BrilliantcolorTM - II và độ phân giải cao vì vậy mà sắc màu giữa những tông màu lúc nào cũng được tăng cường, sắc màu trở nên tươi sáng và sắc nét hơn nhiều.
- Đèn chiếu có thời gian chiếu cao: với mục đích ngăn ngừa hiệu quả nhất việc bảo dưỡng đèn chiếu thì maychieuhochiminh.Com muốn người dùng nên dùng máy chiếu Optoma S341 do thiết bị này sở hữu kiểu bóng chiếu có độ bền lên đến 10.000 H. - Độ tương phản hình ảnh lớn: các nội dung được chiếu trên bề mặt chiếu sẽ hiện lên 1 cách chân thực nhất khi tích hợp chỉ số phân giải hình ảnh khủng. Hơn thế, hình ảnh còn có thêm rất nhiều độ sâu khiến 2 màu đen, trắng được xác định rõ rệt.
- Các chế độ khác: thật tiện lợi khi một model máy chiếu được lắp đặt thêm những chế độ này. Chế độ Quick Resume hỗ trợ sản phẩm chiếu hiển thị trở lại trong lúc off khoảng 100s, còn Auto Power Off sẽ hỗ trợ máy chiếu tự động tắt khi không có tín hiệu điện truyền vào. Do vậy mà máy chiếu Optoma S341 thường được sử dụng hầu hết ở trong những giảng đường hiện tại.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét