Thứ Ba, 12 tháng 9, 2017

Filled Under: , ,

Khám phá các sản phẩm chiếu tầm trung phổ biến nhất năm nay

Share
Mọi người đang tính mua một mẫu máy chiếu thông thường tuy nhiên đi tìm kiếm tất cả mọi nơi mà chưa tìm thấy sản phẩm nào ưng ý. Đừng lo lắng, với các model máy chiếu bên dưới này đảm bảo sẽ giúp người sử dụng ưa chuộng.



1. Máy chiếu Optoma PX318

Thực sự là model máy chiếu phim chuyên nghiệp. May chieu Optoma PX318 khiến cho toàn bộ những ai đam mê phim ảnh đều gật đầu hài lòng vì hình ảnh thực sự tuyệt vời.
Các từng khoảnh khắc đều cực kỳ độc đáo khiến mọi người luôn nhìn vào màn hình. Ngoài ra, các bạn còn dùng tầm 7 năm mà khi trình chiếu nó vẫn cho cái kết rất hoàn hảo.
Không chỉ phát phim, sản phẩm chiếu cao cấp Optoma PX318 còn vô cùng tin dùng ở nhiều các phạm vi khác như là giáo dục cũng như kinh doanh. Do vậy, nó luôn luôn được coi là sản phẩm trình chiếu được ưa chuộng nhất trên thị trường Việt Nam hiện tại

2. Máy chiếu led giá rẻ Tyco T35

Tuy không phải là model chiếu cao cấp nhất ở trong nhà sản xuất may chieu Tyco nhưng Tyco T35 vẫn đem lại cho bạn rất nhiều công dụng nổi trội. Các bạn có thể thực hành điều khiển thuận tiện nhờ vào thiết kế hợp lý, rất dễ mang đi mọi nơi bởi khối lượng của nó khá nhẹ. Đặc biệt, với bóng đèn chiếu sử dụng số giờ hoạt động đạt tới 50.000 Giờ chiếu bạn sẽ được chiếu liên tục trong thời gian dài mà không lo tới kết quả khung hình bị thuyên giảm.
Máy chiếu T35 chắc chắn là sản phẩm thiết yếu cho đa số gia đình vào năm 2017 này và trong có tương lai.

3. Máy chiếu Optoma X312

Tích hợp kỹ thuật DLP hiện đại nhất bây giờ. Máy chiếu Optoma X312 có thể vượt mặt được những mẫu khác trong cùng phân khúc nhờ giá cả hợp lý và khả năng tuyệt vời.
Vì có cường độ 3200 Lumen cộng thêm bóng đèn chiếu sở hữu khả năng hoạt động nên X312 có thể hiển thị chính xác trong tất cả các địa điểm có ánh sáng mạnh và ánh đèn lớn. Đặc biệt, hệ thống loa của nó luôn luôn được những chuyên gia về máy chiếu nhận xét là khủng về tính năng sinh ra loại âm trong trẻo cũng như rõ rệt.

4. Máy chiếu mini cầm tay T2500

Chắc chắn những người nào mà yêu quý sự bé nhỏ đều muốn sở hữu máy chiếu Tyco T2500 bởi nó được xem là thiết bị mini bình dân bán chạy nhất hiện nay. Cho dù chỉ dùng cho giải trí tại gia tuy nhiên thiết bị này vẫn đáp ứng hoàn hảo cho yêu cầu này. Điểm qua một số chỉ số nổi trội của máy chiếu Tyco T2500 nhé.
- Cân nặng chỉ gần một kg, cường độ sáng 2500 Ansi Lumen kết hợp thêm thông số tương phản 2500:1 giúp khung hình luôn rõ nét nhất.
- Bóng đèn LED trang bị số giờ hoạt động mạnh mẽ, chỉ số phân giải khủng vì đó mà những hình ảnh luucs nào cũng chân thật.
- Giao tiếp dễ dàng với các mẫu ngoại tuyến đặc biệt là đầu DVD/đầu VCD cũng như Đầu Android Tivi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét