Thứ Sáu, 8 tháng 9, 2017

Filled Under: , , ,

Lợi ích của máy chiếu LED là gì?

Share
Máy chiếu đèn led đã vô cùng phổ biến ở trong mọi gia đình nhờ sự tiện lợi và chức năng đặc biệt của nó. Trải qua thời gian, máy chiếu LED không những khiến cho phát triển lĩnh vực công nghệ mà nó còn mang lại cho người sử dụng xu hướng mới của xã hội.
Máy chiếu LED không những dành cho cho các nhà hàng, hội thảo nhỏ mà nó còn là dòng máy tiện lợi đối với nhiều khách hàng. Vì hình dạng nhỏ nhắn, bắt mắt mà mẫu chiếu LED đảm bảo là sự lựa chọn hàng đầu cho các người đam mê du lịch
Cùng maychieuhanoi.Org giải đáp để làm rõ những công dụng của thiết bị máy chiếu Led hiện đại này là gì nhé.
- Giá thành rẻ: vô số những mẫu chiếu này đều là dòng may chieu mini, sở hữu mức giá khoảng 3- 7 triệu đồng/sản phẩm. Dù rẻ nhưng nó vẫn sở hữu vô số các chức năng của một mẫu máy chiếu chuyên nghiệp.
- Hạn sử dụng khủng: nếu như mọi người có hướng đầu tư lâu dài cho một dòng máy giải trí thì máy chiếu đèn led chắc chắn là sự chọn lựa hoàn hảo đó. Bởi vì thiết bị này trang bị đèn chiếu có công suất lớn, độ bền đèn chiếu lên đến 20.000 - 50.000 H nên chúng ta có thể trang bị trong vòng 8 - 10 năm. Tuy nhiên, do độ sáng không cao nên máy chiếu LED chỉ trang bị được ở những không gian ánh sáng yếu.
- Công nghệ trình chiếu mạnh mẽ, tiết kiệm điện năng rất tốt: máy chiếu led giá rẻ này bao gồm kỹ thuật led, 1 số sản phẩm còn có thêm các kỹ thuật DLP để nhằm mục đích tạo nên tính chất cao cấp cũng như chất lượng hơn những model cũ. Không chỉ thế, với nguồn sáng từ bóng đèn, nhiệt lượng sinh ra khá ít nên sẽ giảm thiểu được rất nhiều điện năng

- Tắt/Mở cực dễ: do vẻ ngoài của máy chiếu LED cực gọn nhẹ, nên nguồn điện đi từ phần này đến hệ thống khác là cực tiện lợi. Do đó người dùng có thể ON hay tắt thiết bị và giảm thiểu được rất nhiều công sức.

- Khung hình chiếu chân thực: Do có thông số phân giải khủng, thông số tưởng phản cao vì vậy mà màu sắc luôn rõ rệt, tươi sáng trên đa dạng các khung chiếu đồng thời tạo ra cái nhìn đẹp mắt lúc các bạn theo dõi ở trên màn hình.
Trong thời gian này, chúng tôi đang bán những sản phẩm máy chiếu LED cao cấp như là máy chiếu Tyco T35, Tyco T1500, may chieu mini Tyco T2500, máy chiếu Tyco T7+,....Hãy đến ngay với maychieuhanoi.Org để nhận thêm các ưu đãi tuyệt vời nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét