Thứ Sáu, 29 tháng 9, 2017

Filled Under: , ,

Làm sao để chọn mua màn hình chiếu thích hợp

Share
Thông thường lúc chọn lựa máy chiếu khách hàng sẽ không để ý tới một linh kiện cũng cực trọng yếu đó chính là màn chiếu. Hầu như người sử dụng sẽ dùng bề mặt trong nhà để hiển thị bao gồm mặt tường, mặt tủ, trần nhà, hay lựa chọn lại màn chiếu không còn mới... Tuy nhiên ý kiến đó không tốt. Nó sẽ khiến tụt kết quả tốt của 1 mẫu máy chuyên nghiệp và nhiều tiền.



1. Màn chiếu là gì và màn chiếu vận hành như thế nào?

Màn hình máy chiếu là lớp vỏ sở hữu màu sáng trắng, được làm từ bằng một loại vải hoàn hảo và sở hữu khả năng tiếp nhận mức sáng được chiếu ra từ bóng đèn chiếu. Do màn hình máy chiếu chuyên dụng được tạo nên nhờ một lớp màu sơn trắng trang bị các hạt phản quang vì thế chúng được sở hữu khả năng phân tán ánh sáng cực chính xác. Mục đích của nhu cầu trang bị màn hình máy chiếu chính là thu hút lượng ánh sáng được đi ra từ model chiếu với mục đích phục vụ cho người dùng.
Màn hình vô cùng thiết yếu trong quá trình sinh ra hiệu quả trình chiếu. Thiết bị này tinh chỉnh đường đi của ánh sáng dựa vào biện pháp phản xạ quay trở lại tia sáng từ máy chiếu đến mắt của người xem.
Qúa trình vận hành của màn chiếu rất đơn giản. Nếu xuất hiện ánh sáng truyền đến màn, nó sẽ hội tập vào một chỗ sau đó phát đi mọi nơi.

2. Chia màn chiếu dựa theo yêu cầu

Dựa theo yêu cầu mà chúng ta chọn lựa màn chiếu sao cho thích hợp nhất. Bên dưới đây là 1 số kiểu màn chiếu phổ biến nhất hiện tại mà mọi người cần biết nhé.
- Màn hình máy chiếu di động: có các bộ phận gồm có một đoạn vải cộng thêm khung chiếu gồm 3 chân. Điểm cộng của kiểu màn hình chiếu này là độ tiện lợi, dễ trang bị bởi khối lượng cực kỳ nhỏ nhẹ nên có thể mang đi đến khắp nơi. Màn chiếu di động rất hay được sử dụng ở những tiệm hát, hội thảo,...
- Màn chiếu điện treo tường: có khả năng điều chỉnh được ở xa nhờ tính năng điện được lắp ở hai đầu trên của màn chiếu.
- Màn máy chiếu treo tường kéo tay: dùng giá cả cực kỳ phải chăng, dùng dễ dàng nên mẫu này thường được mọi người chọn mua. Các bạn chỉ cần kéo thả dễ dàng màn hình chiếu là nó sẽ tự thả ra hay cuốn tròn vào. Màn máy chiếu kéo tay treo tường chủ yếu ưu tiên cho các không gian chiếu hẹp hay ưa thích ít di chuyển như máy chiếu cho văn phòng, giáo dục hoặc những tiệm hát.
- Màn máy chiếu khung: cũng khá phổ biến trên thị trường Việt, có lẽ đây là biện pháp tốt nhất cho các rạp chiếu phim, những model máy chiếu phim giá rẻ
- Màn chiếu bạc: siêu phẩm được dùng dành cho các phòng phim Full 3D chuyên nghiệp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét