Thứ Hai, 25 tháng 9, 2017

Filled Under: ,

Máy chiếu Optoma Px318 chính hãng có nên lựa chọn hay không?

Share
Máy chiếu Optoma Px318 là sản phẩm mới nhất đến từ nhà sản xuất Optoma tung ra thị trường mới đây. Có rất nhiều đánh giá về sản phẩm này về thiết kế cũng như cấu hình và khả năng trình chiếu cùng các công nghệ tích hợp. Vậy bạn đã hiểu biết về máy chiếu này chưa. hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về máy chiếu này xem liệu có nên lựa chọn máy chiếu này hay không nhé.


Như các sản phẩm đến từ hãng Optoma thì má chiếu Optoma Px318 cũng có thiết kế khá tưởng đồng. Với lớp vỏ nhựa độ bền cao bao quanh thân máy giúp máy chiếu trở nên cứng cáp hơn rất nhiều. Bên cạnh đó thì thiết kế các khe thoát khí lớn quanh thân máy kết hợp với hệ thống quạt tản nhiệt giúp máy chiếu luôn mát trong thời gian dài trình chiếu. Bên cạnh đó máy chiếu này còn được đánh giá là hoạt động rất êm ái. rất thích hợp phục vụ ở các nhà hàng, lớp học hay văn phòng.
Ngoài đánh giá cao về ngoài hình thì Optoma PX318 còn nổi bật với cấu hình được trang bị vô cùng mạnh mẽ. Máy chiếu này có cường độ sáng lên đến 3300 ansi lumens, độ tương phản hình ảnh lên đến 25.000:1, hỗ trợ trình chiếu trên độ phân giải hình ảnh thực 1024*768px tương thích trình chiếu trên độ phân giải hình ảnh  1600*1200px cùng với tấm nền hỗ trợ lên đến 1.07 tỷ màu nhờ sự hỗ trợ của công nghệ DLP giúp máy chiếu này mang lại cho người dùng những khung hình sắc nét và chân thực đến từng chi tiết. Không chỉ trình chiếu tốt trong môi trường hạn chế ánh sáng. Máy chiếu Optoma PX318 còn gây ấn tượng với người tiêu dùng khi có thể trình chiếu  tốt trong môi trường có nhiều ánh sáng đèn và đèn chiếu. Vậy nên đây cũng là tiêu chí khiến máy chiếu Optoma px318 trở thành một máy chiếu trường học hay máy chiếu văn phòng rất tốt.


Bên cạnh một cấu hình khủng thì máy chiếu Optoma Px318 còn có thể còn được trang bị rất nhiều cổng kết nối trên thân máy. Điều này giúp người dùng có thể dễ dàng kết nối với các thiết bị khác một cách dễ dàng. Optoma PX318 còn được trang bị rất nhiều công nghệ cũng như tính năng cao cấp giúp trình chiếu tốt hơn rất nhiều. Nhờ công nghệ DLP tích hợp giúp máy chiếu optoma px318 có tuổi thọ bóng chiếu cao lên đến 10000 giờ trình chiếu. Bạn có thể yên tâm sử dụng thiết bị trong một thời gian dài mà không cần bảo trì, bảo dưỡng.

Với những tính năng, công nghệ, cấu hình và tiện ích  cũng  với một mức giá rẻ thì Optoma PX318 được đánh giá là một sản phẩm đáng mua nhất hiện nay trong phân khúc giá. Hiện máy chiếu này đang được phân phối bởi maychieuoptoma.org với giá thành rất hấp dẫn. Người dùng có thể xem sản phẩm trên website hay liên hệ trực tiếp đến số hotline: 01634918882 để được tư vẫn miễn phí.
Tham khảo thêm sản phẩm cũng tầm giá: Máy chiếu Optoma S341

0 nhận xét:

Đăng nhận xét