Thứ Sáu, 15 tháng 9, 2017

Filled Under: , , ,

Top 4 thiết bị máy chiếu cao cấp trên thị trường

Share
Để làm một người dùng đam mê kỹ thuật nhất là những thiết bị nghe nhìn như máy chiếu thì chúng ta nên biết các model chiếu đẳng cấp nhất ở trên thị trường Việt hiện nay. Cùng với maychieuhochiminh.Com tìm hiểu những model này nhé.



Sản phẩm chiếu là thiết bị không thể thiếu trong đời sống đẳng cấp. Thiết bị này có mặt trong các văn phòng, các buổi giảng dạy trên lớp học, trong phòng khách gia đình, khu du lịch, tiệm cafe hay ngay cả trên các vỉa hè dọc đường. Mỗi một sản phẩm lại sở hữu một ưu điểm cũng như giá cả khác biệt bởi vậy mà chúng ta cần phải ngẫm nghĩ để chọn lựa đúng nhất với mục đích của bản thân.

1. Máy chiếu giá rẻ EX7235 Pro

Có kích cỡ gọn nhẹ, trọng lượng khoảng 2 cân vì thế mà sản phẩm này khá phù hợp để mang nhiều nơi. Không những vậy, Máy chiếu cao cấp Epson EX7235 Pro còn được người dùng nhận định là chất lượng bởi những khả năng hỗ trợ liên kết đa dạng dựa vào các phần truyền dẫn như VGA, HDMI, USB, AV,... Đáp ứng với đa dạng các yêu cầu công việc.
Máy chiếu EX7235 Pro bao gồm chế độ hoạt động chính xác, chỉ mất 35 giây để khởi động và tính năng tạo những hình ảnh tinh tế và trong sáng.


Nếu bạn đang tìm kiếm 1 thiết bị chiếu có mức giá hợp lý thì chắc chắn máy chiếu mini cầm tay T2500 là sự chọn mua tuyệt vời nhất đó. Kích thước chỉ 21*14.5*8 Cm, có cân nặng tầm 1 kg vậy nên sản phẩm này rất thuận tiện để cài đặt và di chuyển.
Được xem là thiết bị chuyên dụng cho giải trí gia đình do vậy model Tyco T2500 cần phải tích hợp độ phân giải hình ảnh cao và các bộ phận truyền tải phong phú để chia sẻ nội dung thuận tiện khi phát lên màn hình với hình ảnh lung linh và rõ ràng nhất.

3. Máy chiếu Tyco D1600

Tuy rằng không phải là mẫu máy chiếu nhỏ nhất ở trong thương hiệu may chieu Tyco tuy nhiên máy chiếu Tyco D1600 lại được khách hàng đánh giá cao ở tính năng và dáng vẻ rất hiện đại của máy chiếu. Máy chiếu Tyco D1600 có hệ điều hành android với bộ vi xử lý cao, bởi vậy mà người sử dụng sẽ tự nhiên truy cập những chương trình giải trí tuyệt vời như là đầu android.

4. Optoma PX318

Mặc dù giá cả hơi cao hơn các mẫu thông thường khác tuy nhiên Optoma PX318 lại được dùng trong nhiều yêu cầu phát như là giải trí gia đình, thuyết trình cuộc họp, dạy học, hội trường,...Nó cũng được coi là sản phẩm trình chiếu được tin dùng nhất trên thị trường Việt Nam hiện tại và được những chuyên gia gợi ý.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét