Thứ Năm, 14 tháng 9, 2017

Filled Under: , , ,

Vẻ ngoài lôi cuốn của dòng chiếu nào là tuyệt nhất?

Share
Khi những năm gần đây nhu cầu giải trí tại gia và mở rộng phòng chiếu phim đã thành xu hướng độc đáo thì chắc chắn sẽ không thuận tiện gì để có thể mua được 1 thiết bị máy chiếu vừa sở hữu hình dáng hay ho lại vừa tích hợp những khả năng trình chiếu phim 3D rõ ràng như là những model dưới đây. Bài viết này sẽ đưa đến cho người dùng các dòng máy chiếu hỗ trợ hoàn hảo mọi tiêu chí này nhé.
1. Máy chiếu Tyco T35
Có thiết kế rất cứng cáp như Tyco T35 đảm bảo sẽ đánh gục nhiều dòng máy cạnh tranh khác ở cùng mức giá thành. Trừ chức năng chiếu định đạng 3D thì thiết bị chiếu T35 còn sở hữu độ phân giải cực kỳ khủng 1280*800 tương thích với tỷ lệ phân giải hình ảnh lên tới 1080P đem đến 1 kết quả chiếu vô cùng trung thực và sinh động. Tyco T35 còn sử dụng thêm kỹ thuật LCD có độ sáng nổi trội hơn những dòng máy khác như máy chiếu mini T1500A, Tyco T2500, ...Đem đến kết quả cuối chắc chắn hoàn hảo.
Tạo nên chiều sâu của hình ảnh bằng phương pháp phát ngay tất cả định dạng 1080P 3D sang model chiếu. Trang bị tỷ lệ phân giải hình ảnh WXGA cùng độ sáng 3600 AL cao nhất để khi cần thiết chiếu. Trách nhiệm của người sử dụng giờ là chỉ cần ở im để trải nghiệm các quãng thời gian thú vị cùng hệ thống âm thanh, hình ảnh chất lượng cùng hội bạn cũng như gia đình thôi.
3. Optoma X312
Sự nổi bật mới của máy chiếu Optoma lúc mang tới mẫu Optoma X312 với hình ảnh rõ ràng, êm dịu ở màn chiếu to. Trải nghiệm trực tiếp và ấn tượng hơn với những mẩu phim 3D cùng công nghệ DLP có tính năng điều khiển hình ảnh cao cấp.
Độ tương phản hình ảnh cao tạo các khung màu rõ ràng, nhất là 2 màu đen trắng. Với mỗi hình ảnh, các hạn chế ở màu sắc đều có thể giảm tải đáng kể bởi khả năng xử lý sắc màu tự động được trang bị trong thiết bị. Có thể nói, Optoma X312 còn có số lượng lớn khả năng chất lượng khác đang mong mọi người tìm hiểu.
Hiện nay, những thiết bị này đang có mặt sẵn ở maychieuahanoi.Org. Để chọn mua hàng cần liên hệ với chúng tôi để nhận giải đáp nhé.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét