Thứ Ba, 5 tháng 9, 2017

Filled Under: , ,

Những lưu ý khi sử dụng bóng đèn máy chiếu

Share
Bóng đèn chiếu được coi là một bộ phận không thể thiếu quan trọng trong sản phẩm chiếu. Bởi thế mà, người sử dụng phải tìm hiểu để có thể dùng cũng như gìn giữ như thế nào là tốt nhất. Trong bài đọc sau đây, chúng tôi sẽ mang đến cho người dùng một số lưu ý về bóng đèn chiếu máy chiếu.

Đèn chiếu là phần quan trọng nhất trong sản phẩm máy chiếu, bao gồm cả máy chiếu giá rẻ , có thêm cả hệ thống ống kính để đem lại ánh sáng khi chiếu lên bề mặt chiếu.
Một sản phẩm chiếu có thể có 1 đến 7 loại đèn chiếu tùy theo không gian hiển thị cũng như công suất của sản phẩm chiếu đó. Độ bền của bóng đèn gắn liền với hạn sử dụng của máy chiếu nhưng cũng có yếu tố bên ngoài như môi trường, cách bảo vệ, ...Khiến cho chất lượng trình chiếu cũng mờ dần hơn.
Ở thị trường Việt có vô số model đèn chiếu khác nhau và giá bán của nó cũng khá đắt. Đầu tiên đổi đèn chiếu thì hãy chọn những nhà phân phối uy tín để bảo đảm hình ảnh sau này vẫn đạt hiệu quả như lúc lúc mới mua.
Có nhiều khách hàng lựa chọn máy chiếu thường đặt ra câu hỏi là đèn chiếu của sản phẩm này sẽ chiếu được khoảng bao lâu. Đối với những model đèn chiếu thông thường thì tuổi thọ của máy chiếu chỉ đạt mức 3.000 - 4.000 Giờ, hoặc hiện nay được nâng cấp hơn là từ 8.000 - 10.000. Vào mức này mọi người thường nhận ra ở các mẫu trình chiếu của máy chiếu Optoma như Optoma X312, may chieu Optoma S341, ... Hay hãng Hitachi như Hitachi ED-27X,... Ngoài ra, kỹ thuật bóng đèn công nghệ Led cho độ bền lên đến 20.000 - 50.000 H cho phép mọi người trang bị trong thời gian là 8 - 10 năm.

Dưới đây là 1 số điều mà người sử dụng nên lưu ý về đèn máy chiếu

- Không được rút điện ngay khi off máy và không dùng máy khi bóng đèn còn ấm. Vì sẽ gây cháy máy và vỡ bóng đèn
- Không nên bật tắt máy chiếu nhiều lần cùng lúc, sử dụng chức năng chiếu tiết kiệm năng lượng để tối ưu điện năng tiêu thụ của bóng đèn chiếu
>>>>>>>> May chieu Tyco 
- Để máy chiếu ở các môi trường sạch sẽ
- Bảo quản và làm sạch theo chu kỳ để bảo đảm bụi bẩn sẽ không dính vào bóng chiếu
Nếu người dùng thấy cường độ sáng của đèn chiếu yếu đi, màu sắc nhạt dần theo thời gian sử dụng hay những khả năng bóng chiếu bị xước xát hoặc những nguyên nhân khác thì có nghĩa là chúng ta sẽ phải lắp bóng đèn chiếu khác.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét