Thứ Hai, 3 tháng 7, 2017

Filled Under: , , ,

Máy chiếu Optoma PX318 – Sự lựa chọn hàng đầu của ngành giáo dục

Share
Thực tế trên thị trường máy chiếu hiện nay có nhiều cái tên đáng được chú ý như Sony, Epson, Panasonic, Hatachi... Tuy nhiên không thể không kể đến Optoma – Một trong ba thương hiệu máy chiếu được người Việt tin dùng nhất hiện nay đặc biệt là máy chiếu Optoma PX318.

Optoma PX318 – Máy chiếu dành cho phòng học

Nếu nói chính xác thì máy chiếu Optoma PX318 không chỉ được sử dụng cho phòng học mà phù hợp với nhiều mục đích khác nhau tùy theo mong muốn của người sử dụng. Tuy nhiên với chất lượng hình ảnh vượt trội cùng với khả năng trình chiếu video rõ nét mà hiện nay dòng máy chiếu này được nhiều trường học sử dụng hơn cả.
Nguyên nhân là do phòng học thường khá sáng mà Optoma PX318 lại đảm bảo được khả năng trình chiếu nhờ cường độ sáng 3300 Ansi lumens với độ tương phản cao hơn nhiều dòng cùng loại là 25.000:1. Nhờ vậy mà dù học sinh ngồi xa vẫn có thể nhìn được những hình ảnh hay silde được trình chiếu.
Optoma PX318 có tuổi thọ lên đến 10.000 giờ sử dụng
Khả năng kết nối và tuổi thọ
Ngoài tính năng đem đến hình ảnh chất lượng thì máy chiếu trường học Optoma PX318 còn gây ấn tượng nhờ có nhiều cổng kết nối khác nhau. Các cổng này được đặt ở cạnh bên của máy bao gồm HDMI, RS-232C, micro USB, AV, VGA, S-Video. Nhờ thiết kế này mà giáo viên có thể dễ dàng chuyển đổi các thiết bị đầu vào khác nhau phục vụ cho công việc giảng dạy như máy tính, đầu kỹ thuật số, laptop...

Hơn nữa tuổi thọ cũng là một vấn đề đáng lưu tâm bởi không giống như văn phòng, gia đình, nhà hàng có thời gian sử dụng có hạn thì trường học lại khác. Thường thì cứ có giờ học đồng nghĩa máy chiếu sẽ được bật nên Optoma PX318 với tuổi thọ lên đến 10.000 giờ sử dụng sẽ là phương án tiết kiệm chi phí không nhỏ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét