Thứ Hai, 17 tháng 7, 2017

Filled Under: , , , ,

Thiết bị gia đình mini android Tyco T1500A Vì sao nên lựa chọn

Share
Với sự đạt được vang dội từ model Tyco T1500, hãng Tyco Đã thiết kế tạo ra bản nâng cấp với tên gọi máy chiếu mini thông minh Tyco T1500A. Cùng bề ngoài kết hợp thông minh các tính năng vượt trội từ máy chiếu với hệ điều hành thông minh. Sao lại nên mua máy chiếu máy chiếu Tyco T1500A này mà không phải các thiết bị chiếu thông dụng đã có?. Vậy cùng nhau đánh giá về chiếc máy chiếu này có thiết kế cũng như cấu hình ra sao.

Tyco T1500A sở hữu thiết kế và những thông số giống như T1500 nhưng lại sử dụng hệ điều hành thông minh . Khiến mọi người có thể liên kết mạng qua chức năng liên kết wifi của máy chiếu để xem phim hay, video, lướt web, truyền hình… và chia sẻ dữ liệu không dây từ điện thoại thông minh, tablet, laptop lên máy chiếu trực tiếp.
Máy chiếu Tyco T1500A được trang bị cổng truyền tải HDMI, VGA, AV, Jack cắm tai nghe 3.5... Cùng độ sáng 1500 lumen cho khung hình luôn rõ ràng và sống động cùng với chỉ số phan giải hình ảnh đạt tới 1080p. May chieu Tyco T1500A có thể thay những TiVi có kích thước màn hình nhỏ Hiện tại của người sử dụng.
Cùng những tính năng tự động điều chỉnh hình ảnh bị lệch khi người dùng máy chiếu được đặt địa hình không bằng phẳng sẽ giúp chúng ta có thể thoải mái trình diễn ở bất cứ địa hình ở mọi nơi. Cùng với giao diện trang bị ngôn ngư tiếng việt khá tiện dụng cho các khách hàng lần đầu tiên dùng máy chiếu. Chính sách bảo hành lên đến 2 năm cho thân máy cùng 1 năm hoặc 1000 h với bóng đèn thì Tyco T1500A là một sự chọn mua tuyệt vời.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét