Thứ Sáu, 21 tháng 7, 2017

Filled Under: , , ,

Mẫu máy chiếu nào chưa tới 2 triệu đồng

Share
Trong thời gian này trong thị trường Việt Nam có đầy đủ những sản phẩm máy chiếu có giá cả đặc biệt . Nếu như chọn các model máy chiếu có giá cao thì người dùng nên mua optoma W2015 tích hợp mức giá chưa đến 2 triệu đồng.

Giá thấp nhưng chất lượng tốt

Vì máy chiếu Optoma W2015 là thiết bị chiếu dành cho giới trung lưu vì vậy nên chỉ số của Optoma W2015 không cao cấp bằng những mẫu đắt giá khác giống như may chieu Optoma X341, ....... . Dẫu vậy không thể vì vậy mà chối bỏ chất lượng vượt trội của dòng máy này đem đến cho nhà sản xuất optoma.

Máy chiếu W2015 tích hợp kỹ thuật DLP cùng khả năng chiếu lên tới 3200 Ansi Lumens. Chỉ số tương phản đạt 15.000:1. Không chỉ có vậy model W2015 của nhà sản xuất này hỗ trợ lên tới 1.07 tỷ điểm màu khiến cho khung hình chiếu không chỉ sống động mà còn rõ ràng hơn dữ liệu ban đầu.

Phù hợp liên kết với nhiều thiết bị khác.

Để giúp cho thiết bị máy chiếu đưa khung hình, đoạn phim trình chiếu trên màn chiếu thì chắc chắn cần phải truyền tải cùng các model khác ví dụ như máy tính để bàn, máy tính xách tay, Đầu android Tivi Box.... Hơn thế máy chiếu optoma W2015 cũng y như các dòng khác như Optoma PX318, S341, Optoma X312,... sở hữu rất nhiều phần gồm có VGA/HDMI/AV/USB.

Bên cạnh tính năng trình chiếu hình ảnh thì máy chiếu còn phù hợp trình chiếu 3D bao gồm độ phân giải Full HD, độ phân giải hình ảnh thực WXGA (1280 x 800). Bởi vậy nên hiệu quả khung hình sẽ hoàn hảo hơn rất nhiều, người xem có thể nhìn rõ khung hình ở quãng xa hơn. Đó là nguyên nhân nhiều người sở hữu dòng máy bình dân này thay vì những thiết bị đắt tiền khác.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét