Thứ Hai, 31 tháng 7, 2017

Filled Under: , , ,

Nên mua mẫu máy chiếu ngoài trời nào?

Share
Chọn lựa sản phẩm may chieu gia re được dùng ngoài trời như là những công việc bóng đá…Người sử dụng nên chú ý khi chọn lựa model chiếu ngoài trời về cường độ sáng, độ tương phản cũng như mức giá. Đáng quan tâm nhất đó là độ sáng bởi vì môi trường ngoài trời có độ ánh sáng cực kỳ mạnh. Điều này sẽ khiến ảnh hưởng rất mạnh đến hiệu quả của mẫu máy chiếu. Vậy, nên mua mẫu máy chiếu ngoài trời nào?


Sản phẩm chiếu Hitachi ED-27X

Hitachi ED-27X chính xác là mẫu chiếu giá rẻ nhằm đáp ứng cho mục đích trình chiếu bên ngoài với hình dạng vô cùng sang trọng. Trang bị kỹ thuật 3LCD và chức năng tản nhiệt tiên tiến nhất. Thời gian chiếu của bóng đèn khủng hơn nhiều các thiết bị chiếu bình thường khác. Thiết bị chiếu Hitachi ED-27X hỗ trợ phát ở trên các màn hình cực rộng và sở hữu cường độ sáng thuộc top đầu các dòng máy chiếu chuyên dụng nhất bây giờ.

Thiết bị chiếu X312 sở hữu cường độ sáng khủng

Cũng như những model chiếu cùng loại thì máy chiếu Optoma X312 cũng là dòng máy chiếu cao cấp để hỗ trợ phát ở ngoài trời chất lượng nhất hiện tại dựa vào cường độ sáng cực kỳ khủng và thông số phân giải hình ảnh 1024×768 (XGA)XGA đem đến cho mọi người khung hình chất lượng phát rõ nét, sinh động tại các màn chiếu quy mô khủng nhất.

Thiết bị chiếu trường học Optoma W341

Model cao cấp đến từ nhà sản xuất máy chiếu hàng đầu trên thế giới tại thị trường Việt Nam. Rất nhiều dòng chiếu của thương hiệu này đều được trang bị trong văn phòng hay lớp học do vậy nên đã được kiểm chứng cũng như đánh giá hoàn hảo trong hiệu quả kết nối dữ liệu cũng như khung hình chất lượng luôn luôn chân thật, rõ ràng không thua gì bất kỳ nhà sản xuất máy chiếu nào. Máy chiếu Optoma W341 cũng có cường độ sáng khá mạnh mẽ, tỷ lệ phân giải hình ảnh 1024×768 thêm nữa là bóng đèn chiếu sử dụng được rất dài.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét