Thứ Hai, 10 tháng 7, 2017

Filled Under: , ,

Những tính năng nổi bật chỉ có tại máy chiếu Optoma X341

Share
So với các dòng máy chiếu  khác, thì máy chiếu Optoma X341 có những ưu điểm hơn hẳn. Là sản phẩm ra đời sau so với những người anh em tiền nhiệm, máy chiếu Optoma X341 được cải tiến và hơn hẳn các dòng máy trước về nhiều tính năng. Cùng đi tìm những ưu điểm vượt trội của máy chiếu Optoma X341 trong bài viết sau.

Máy sử dụng công nghệ BrilliantColor™
Với công nghệ này cho phép máy chiếu sử dụng thuật toàn xử lý hình ảnh cao cấp với nhiều màu sắc đa dạng. Công nghệ BrilliantColor™-II còn cho phép các mức độ sáng cao hơn bằng cách tăng cường màu sắc giữa các tông màu, kết quả là hình ảnh rõ nét và màu sắc chuẩn xác hơn
Độ tương phản cao
Máy có độ tương phản đạt 20 000: 1 mang lại hình ảnh sắc nét và sống động như thật  khi chiếu trên màn. Tỷ lệ tương phản và độ sáng này cao hơn nhiều so với máy chiếu công nghệ LCD, máy chiều Optoma X341 cho ảnh tuyệt đẹp, rõ ràng và sắc nét.
Máy có chế độ trình chiếu 3D
Máy chiếu Optoma X341 cho phép trình chiếu hình ảnh 3D trực tiếp từ nguồn phát tín hiệu 3D
Có cổng kết nối không dây
Việc thuyết trình trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết bằng việc sử dụng tính năng tùy chọn không dây của thiết bị Adapter WPS Wireless  - có thể kết nối và hiển thị tín hiệu không dây từ laptop, máy tính hoặc điện thoại thông minh hay máy tính bảng. Chính vì vậy mà X341 cũng được dùng nhiều như một thiết bị may chieu truong hoc đa năng nhất hiện nay
Máy có sử dụng công nghệ Eco+

Với việc ứng dụng công nghệ  Eco+ sẽ giúp máy giảm tiêu thụ điện năng tới 30 %. Tính năng thông minh này cũng có tác động tích cực đến tuổi thọ bóng đèn, làm tăng nó lên đến 70% , tuổi thọ bóng đèn vì vậy mà lên tới 10 000 h chiếu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét