Thứ Tư, 19 tháng 7, 2017

Filled Under: , , ,

Máy chiếu Hitachi ED-27X - dòng máy dùng cho mọi nhu cầu

Share
Máy chiếu Hitachi ED-27X là các thiết bị nằm trong hãng nổi tiếng của Hitachi được xem là cao trên thị trường. Các sản phẩm máy chiếu của hãng Hitachi tích hợp tính năng trình chiếu với khung hình trong sáng. Hitachi ED-27X vô cùng thích hợp để trình chiếu trong nơi có diện tích vừa và sử dụng khả năng chiếu sáng để chiếu trong lớp học, doanh nghiệp hoặc bất cứ nhu cầu chiếu khác. Ưu điểm của thiết bị này đó là giá bán cực kỳ rẻ so với các dòng máy khác thuộc hãng này. Sở hữu nhiều lợi thế vượt trội mang đến cho chúng ta có khoảng thời gian tuyệt vời.

Hitachi ED-27X có dáng vẻ có màu trắng tinh tế. Sử dụng cường độ ánh sáng 2700 Ansi Lumens và tỷ lệ tương phản 2000:1 cho tính năng hiển thị hình ảnh chân thực và sáng rõ đến từng chi tiết nhỏ. Nó còn được thương hiệu trang bị thêm bốn chế độ ảnh nền. Nhờ công dụng việc dạy học và chiếu sẽ đơn giản hơn.

Nếu so sánh các thiết bị khác như Optoma PX318, Optoma X341, Optoma W341, máy chiếu giá rẻ T35, máy chiếu Tyco T1500A,... Thì máy chiếu ED-27X lại vận hành dễ dàng hơn nhiều với phần điều chỉnh ở khoảng cách xa. Thiết bị này còn bao gồm đèn chiếu có thời gian trình chiếu 6000 giờ cho chúng ta thoải mái trải nghiệm và tiết kiệm chi phí bảo trì. Đặc biệt với bộ cản bụi được tạo ra bằng 2 màng và 1 bộ lọc tĩnh điện với tính năng loại khỏi không khí bẩn đạt đến 5 nghìn giờ.

Máy chiếu giá rẻ ED-27X bao gồm công dụng hiển thị mặc dù màn hình chiếu là nền vàng hoặc nền có nhiều ánh sáng. Nhưng với chức năng Đen/Trắng, chức năng này đảm bảo cường độ sáng tuyệt vời nhất mặc dù màn hình là đa màu hay màu trắng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét