Thứ Ba, 4 tháng 7, 2017

Filled Under: , ,

Tính năng và đặc điểm của máy chiếu Optoma S341

Share
Ngày nay, khi mà công nghệ và khoa học đang là đề tài thu hút trong mọi lĩnh vực đời sống thì trong làm việc, học tập chúng ta đã và đang làm quen, sử dụng nhiều hơn chiếc máy chiếu giúp cho việc truyền tải thông tin của người cần thuyết trình được nhanh và tiện lợi hơn tới người nghe. Trong những chiếc máy chiếu được ưa chuộng trên thị trường thì khi nhắc đến máy chiếu optoma S314 người ta sẽ hình dung được chiếc máy chiếc có thiết kế nhỏ gọn, màu đen sang trọng và đặc biệt hơn là những khả năng trình chiếu tốt của chiếc máy phải kể đến như sau:


Máy chiếu optoma S314 mang tới cường độ chiếu sáng vượt trội lên tới 3500 ansi lumens có thể chiếu rõ nét mọi khung hình dù là đèn chiếu sáng trong phòng hoặc chiếu sáng ngoài trời. Chiếc máy có độ phân giải cao tới 2200 : 1 nên có thể nhìn rõ được từng chi tiết của các hình ảnh và văn bản.


Thiết kế của may chieu truong hoc optoma S314 ưu điểm ở chỗ ống kính máy chiếu nằm sâu bên trong giúp cho việc ống kính tránh được va chạm bên ngoài, nhiều khe thoáng hơn giúp chiếc máy được tản nhiệt nhanh chóng, có thể đặt bàn hoặc treo máy trên trần nhà đều được, với kích thước chỉ 298 x 230 x 97mm, nặng 2,17kg thoải mái cho việc lưu giữ máy trong túi sách và di chuyển dễ dàng. Máy tiết kiệm nhiên liệu tối đa với công suất tiêu thụ 225W, chế độ tiết kiệm máy chỉ tiêu tốn 187W, không gây tiếng ồn khi máy đang vận hành. Bên cạnh đó chiếc máy còn có những điểm mạnh riêng của nó mà ít có loại máy nào đạt được, tất cả đều dựa vào công nghệ sản xuất từng chi tiết của chiếc máy và để nắm rõ hơn tất cả thông tin xung quanh chiếc máy này cũng như giá máy, cách sử dụng, bảo hành, bảo dưỡng,…

Để mua hàng, hãy truy cập vào website: maychieure.net nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét