Thứ Ba, 18 tháng 7, 2017

Filled Under: , , ,

Lựa chọn hàng đầu cho trường học là Optoma PX318

Share
Thực tế trên thị trường trong nước năm 2017 có rất nhiều nhà sản xuất nổi tiếng ví dụ như máy chiếu Sony, Epson, Panasonic, Hitachi... Trong đó đến optoma – một trong ba hãng cung cấp thiết bị chiếu được người Việt Nam tin tưởng, nhất là máy chiếu optoma PX318.


Máy chiếu optoma PX318 không những được tích hợp trong phòng học mà còn tương thích với rất nhiều nhu cầu khác nhau dựa vào mong muốn của các bạn. Thế nhưng nhờ khung hình vượt trội cùng công dụng trình chiếu phim rõ ràng mà những ngày này mẫu chiếu này được dùng nhiều trong hơn cả.

Nguyên nhân là do lớp học thường nhiều sáng mà có thể sở hữu chức năng phát nhờ cường độ sáng 3300 Ansi Lumens với tỷ lệ tương phản hình ảnh lớn hơn rất nhiều sản phẩm khác cùng dòng là 25.000:1. Nhờ vậy mà cho dù sinh viên ngồi xa vẫn có thể nhìn được các hình ảnh hoặc văn bản được chiếu ở màn hình.

Có thể xem thêm: máy chiếu Optoma X312 

Khả năng truyền dẫn và độ bền

Ngoài chức năng đem tới hình ảnh tuyệt vời thì máy chiếu giá rẻ PX318 còn trang bị đa dạng bộ phận kết nối khác. Các cổng này được thiết kế ở bên hông của máy chiếu bao gồm AV/HDMI/RS232C/USB/VGA. Vì sở hữu vẻ ngoài này mà giảng viên có thể chuyển đổi đơn giản hơn những model đầu vào khác để đáp ứng cho mục đích giảng dạy như là máy tính để bàn, đầu công nghệ số, laptop...

Hơn nữa số giờ hoạt động cũng là 1 trong những điểm đáng lưu tâm bởi nó không giống những nhu cầu sử dụng khác. Máy chiếu optoma PX318 với số giờ hoạt động lên đến 10.000 h có lẽ sẽ là giải pháp hoàn hảo khi giảm chi phí sở hữu không nhỏ.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét