Thứ Hai, 10 tháng 7, 2017

Filled Under: , ,

Lý do nên chọn máy chiếu Android thông minh TYCO T35A

Share
Tyco là thương hiệu chuyên các dòng máy chiếu giá rẻ uy tín và được người dùng đánh giá cao hiện nay và chiếc TYCO T35A là một trong những thiết kế thông minh với cấu hình khá cao đang được ưa chuộng trong thời gian vừa qua.

Là dòng sản phẩm được hãng đưa ra nhắm vào nhu cầu trình chiếu video, slide, hình ảnh nhiều tại các cuộc hội thảo, lớp học thiết kế và đáp ứng nhu cầu giải trí online ngày càng cao của người dùng hiện nay khi mà internet đã gần như phổ biến ở hầu hết các tỉnh thành trong nước. Hãy cùng maychieuoptoma.org đánh giá model nâng cấp từ người đàn anh TYCO T35 có những ưu nhược điểm gì khiến model này đang làm mưa làm gió trên thị trường máy chiếu giá rẻ hiện nay.
  • Ưu điểm nên nhắc đến đầu tiên là Tyco T35A là phiên bản mới của chiếc máy chiếc Tyco T35 đàn anh trước đó, bởi vậy nó không những sở hữu những đặc điểm của người đàn anh mà còn được tích hợp thêm hệ điều hành Android 4.4 và có thêm bộ nhớ trong 8G cùng Ram 1GB đã biến TYCO T35A trở thành chiếc máy chiếu thông minh đang được ưa chuộng hiện nay. 
  • Tiếp theo là tính năng  hỗ trợ kết nối Wifi, bạn có thể truy cập internet và trình chiếu dữ liệu như xem phim, truyền hình online, nghe nhạc, lướt web, chơi game, hát karaoke…. trực tiếp bằng chiếc máy chiếu TYCO T35A thông qua các ứng dụng được cài đặt sẵn trong máy, một trong những yếu tố khiến người dùng cực kỳ ưng ý với chiếc máy chiếu này.
  • Sử dụng cấu hình cao với  cường độ sáng 3800 Lumens, độ phân giải 1280*800 hỗ trợ 720P/1080P giúp hình ảnh trình chiếu của T35A sống động, tư nhiên và hấp dẫn như đang được xem hình ảnh trên các màn hình cao cấp full HD.
  • Khung hình trình chiếu lên đến 200 inches, độ bền bóng hình 50.000 giờ giúp bạn trải nghiệm các chương trình giải trí online hay phục vụ công việc đều hoàn toàn yên tâm không cần lo đến vấn đề bảo trì, bảo dưỡng.
Ngoài các ưu điểm khiến người dùng cũng như giới chuyên gia đánh giá cao như vậy thì Tyco T35A cũng có một vài hạn chế như thiết kế khá nặng với 3,8 kg nên máy chiếu này thường được cố định tại chỗ hoặc treo cố định trên trần nhà. Thân máy được thiết kế một màu trắng làm người mua không có nhiều lựa chọn tuy nhiên vỏ thân máy được làm bằng nhựa bóng rất dễ lau chùi và ít bám bụi nên màu sắc không phải là vấn đề đáng lo ngại nhiều ở đây.

Đánh giá chung thì máy chiếu Tyco T35A là một chiếc máy chiếu giá rẻ đáng mua hiện nay, phù hợp nhiều nhu cầu và mục đích sử dụng nên chúng ta hoàn toàn yên tâm để lựa chọn để phục vụ giải trí hay công việc đều rất tốt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét