Thứ Năm, 6 tháng 7, 2017

Filled Under: ,

Mua máy chiếu dạy học có nên sở hữu sản phẩm giá cả rẻ?

Share
Khắc sâu trong suy nghĩ của một phần lớn người sử dụng thì “có tâm lý cẩn thận với hàng rẻ” tuy nhiên với chuyện đó có thể áp dụng với máy chiếu dạy học? Trường hợp lựa chọn mua máy chiếu trình chiếu trong việc giáo dục thì nên lựa chọn mẫu nào mới đảm bảo?



Dùng máy chiếu rẻ để dạy học được hay không?

Suy nghĩ dễ bắt gặp của các khách hàng là muốn được sử dụng các sản phẩm sử dụng tốt nhưng mức giá nhỏ. Thế nhưng liệu có đơn giản như trên? Nếu như khách hàng sở hữu được máy chiếu trường học với giá gốc thì rõ ràng hoàn toàn thành hiện thực. Mua tận gốc không phải qua những phần trung chuyển mà khi so sánh với tầm chung sản phẩm cùng loại ngoài thị trường thì chắc chắn rẻ hơn nhiều lần.

Website maychieuhochiminh.com chính là 1 đại lý như thế. TECH360 chuyên mang đến các model chính hãng được đảm bảo và mang đến nhanh chóng cho mọi người nên không thông qua trung gian. Điều này cũng tương đương với giá cả rẻ mà chất lượng luôn được đảm bảo.

Lựa chọn máy chiếu giảng dạy giá rẻ ra sao?

Thực tế giống như tìm mua máy chiếu cho các lĩnh vực khác thì máy chiếu đào tạo cũng phải được lựa chọn bằng các chỉ số tin cậy. Chẳng hạn trước tiên các khách hàng cần tìm được địa chỉ phân phối sản phẩm đảm bảo sau đó mới nhận xét đến những thông số về phần cấu hình như độ phân giải, khả năng phóng của màn hình, cường độ sáng, độ bền bóng hình, tỷ lệ tương phản,...

Hiện nay trên thị trường có không ít sản phẩm máy chiếu trình chiếu trong giáo dục được tin cậy như Optoma S341, Optoma PX318, Tyco T35, Optoma X341,... Các sản phẩm đó đều có độ đảm bảo hình ảnh cao với giá thành không cao chỉ cỡ dưới chín triệu VNĐ thế nên sử dụng tốt với lớp học tầm trên 30 học sinh đến 80 học sinh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét