Thứ Bảy, 8 tháng 7, 2017

Filled Under: , ,

Máy chiếu TYCO T1500 thích hợp với những nhu cầu sử dụng như thế nào?

Share

Dòng sản phẩm máy chiếu của thương hiệu TYCO không còn xa lạ với người tiêu dùng tại thị trường Việt Nam. Máy chiếu TYCO với mục tiêu mang đến cho người dùng sản phẩm chất lượng tốt và giá thành rẻ hợp với túi tiền của người Việt. Máy chiếu TYCO T35 ,T7, D1600, 2500… là những mẫu sản phẩm đang được thị trường ưa chuộng hiện nay. Ngoài những mẫu máy chiếu đình đám này của hãng, chúng ta không thể không nhắc đến máy chiếu TYCO T1500 một thiết kế hoàn hảo đáng để sở hữu hiện nay.

Máy chiếu TYCO T1500 được thiết kế với kiểu dáng khá lạ mắt và vô cùng nhỏ gọn mang đến sự tiện lợi cho người dùng khi cần di chuyển. Cùng với đa dạng kết nối cho người dùng có thể trình chiếu dữ liệu qua cổng kết nối HDMI/ VGA/ USB/ AV tương thích với nhiều thiết bị như: smartphone, HD Player, Laptops, PC, Android box, CD/DVD Player, … hoặc có thể đọc file trực tiếp qua USB. Và giải mã nhiều định dạng file phổ biến hiện nay với độ phân giải lên đến Full HD. Và đương nhiên những thông số kỹ thuật cũng góp phần không nhỏ vào chất lượng hình ảnh của máy chiếu với cường độ sáng 1500 lumens cùng công nghệ hình ảnh LED mang đến cho người dùng hình ảnh sắc nét và vô cùng chân thực, cùng tuổi thọ bóng đèn lên đến 20.000 giờ hoạt động liên tục.
Vì vậy, máy chiếu TYCO T1500 chắc chắn là một trong những sản phẩm phù hợp với nhu cầu giải trí tại gia hay những không gian tối vừa và nhỏ, hạn chế tối đa sự tác động ánh sáng. Bạn có thể thưởng thức trọn vẹn những bộ phim bom tấn, videp hay clip của mình trên màn hình lớn lên đến 120 inch ngay tại gia. Và là một phương án hoàn hảo thay thế cho chiếc tivi có kích thước màn hình nhỏ với chi phí khá thấp. Bạn có thể xem trọn vẹn tất cả các kênh truyền hình bằng chính máy chiếu TYCO T1500 qua cổng TV để người dùng cắm cáp truyền hình vào.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét