Thứ Tư, 19 tháng 7, 2017

Filled Under: , , ,

Tyco M10 - mẫu máy chiếu mini giá rẻ mới nhất hiện nay

Share
Sau sự thành công của dòng máy chiếu thông minh mang thương hiệu TYCO, mới được hãng cho ra mắt trong thời gian gần đây. Hãng đã cho ra mắt một sản phẩm máy chiếu TYCO M10 thuộc phân khúc giá rẻ nhằm phục vụ nhu cầu giải trí gia đình. Với nhiều tính năng được tích hợp, đặc biệt tính năng Online vô cùng mạnh mẽ chắc chắn sẽ là một chiếc máy chiếu hoàn hảo cho người dùng trong năm 2017 này.

Máy chiếu thông minh TYCO M10 ngoài những thông số cần thiết của một chiếc máy chiếu thông thường gồm cường độ sáng, độ tương phản và độ phân giải. Thì TYCO M10 này được trang bị cấu hình mạnh mẽ như một chiếc Android Box được tích hợp hệ điều hành Android 5.1, Chip xử lý CPU AMLogic S905 Quad-Core 64bit và chip đồ họa GPU Mali-450 cùng bộ nhớ RAM 2G, ROM 16G. Máy chiếu TYCO M10 sử dụng công nghệ bóng đèn LED tiên tiến nhất hiện nay cho tuổi thọ cao lên tới 20.000 giờ. Máy chiếu Android TYCO M10 có cường độ sáng 1000 lumens, hỗ trợ độ phân giải lên đến 4K. Cho người dùng thưởng thức chất lượng hình ảnh rõ nét và sống động nhất.
Máy chiếu thông minh TYCO M10 được thiết kế với kiểu dáng vô cùng nhỏ gọn và độc đáo, được thiết kế với kính cường lực. Và đặc biệt trên bề mặt được tích hợp có nút cảm ứng điều hướng, một thiết kế nổi bật chưa từng có trên các sản phẩm máy chiếu hiện nay. Với chức năng kết nối không dây Wifi người dùng có thể xem phim - nghe nhạc, lướt Web, xem truyền hình... ngay trên máy chiếu TYCO M10 với kích thước màn hình lớn lên đến 300 inch.

Máy chiếu thông minh TYCO M10 còn được tích hợp tính năng chia sẻ không dây từ smartphone, tablet… lên máy chiếu qua các ứng dụng AirPlay hoặc Miracast, Happcast…. Ngoài ra M10 còn được tích hợp Pin sạc lên tới 4000mAh giúp bạn có thể trình chiếu ở những nơi mà không có nguồn điện hay có thể dùng làm sạc dự phòng cho các thiết bị cá nhân. Và TYCO M10 được tích hợp công nghệ điều chỉnh Kystone tự động khi máy chiếu đặt ở bất kì vị trí nào mà bị lệch thì máy chiếu sẽ tự động cân bằng vuông góc, cho hình ảnh trình chiếu chuẩn. Và bạn có thể điều khiển M10 qua sóng wireless giúp bạn có thể điều khiển từ bất cứ vị trí nào.
Ngoài máy chiếu Tyco M10 bạn còn có thể tham khảo những dòng máy chiếu mini khác đang được maychieugiarehanoi.com cung cấp như Máy chiếu Tyco mini T1500A, Máy chiếu mini Tyco D1600, Máy chiếu Tyco T35A....Có chất lượng cao đáp ứng nhu cầu trình chiếu cũng như giải trí khách nhau.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét