Thứ Sáu, 28 tháng 7, 2017

Filled Under: , ,

Ưu điểm máy chiếu Optoma X312 full HD 3D

Share
Máy chiếu Optoma X312 full HD 3D mang tới hình ảnh rõ nét, tươi sáng, thiết kế cơ động gọn nhẹ, hỗ trợ đa dạng cổng kết nối, đáp ứng các nhu cầu dùng khác nhau của mọi người tiêu dùng.

Các ưu điểm của máy chiếu Optoma X312

Tuổi thọ của bóng chiếu cao: Máy chiếu Optoma X312 có bóng đèn với tuổi thọ tới 10.000 giờ dùng cho phép bạn tiết kiện chi phí về bảo dưỡng, giảm số lượng bóng đèn chiếu thay thế, thích hợp với các nhu cầu trình chiếu ở trong lớp học.
Điều khiển: Phong phú tùy chọn cho phép bạn giám sát và điều khiển máy chiếu từ xa
-          Optoma X312 đi kèm với bộ lệnh điều khiển RS232 cho phép người tiêu dùng sử dụng điều khiển máy chiếu nào khác với cùng điều khiển tiện dụng và dễ dàng.
-          Tương thích với AMX.
Màu sắc rõ nét: Optoma X312 mang tới chất lượng hình ảnh đảm bảo rất chân thực ít nhất là 5 năm. Vì vậy, người sử dụng luôn được bảo đảm thưởng thức hình ảnh sáng rõ hơn trong nhiều năm sử dụng.


Bên cạnh đó, máy chiếu Optoma X312 tích hợp công nghệ về xử lý đa màu, hỗ trợ đến 1073.4 triệu, cho màu sắc tự nhiên, sinh động hơn.
Khả năng trình chiếu không dây: Việc trình chiếu bài giảng trở nên dễ dàng hơn rất nhiều bằng việc dùng tính năng tùy chọn không dây từ thiết bị Adapter WPS Wireless, bạn kết nối cùng với hiển thị bài thuyết trình từ PC, laptop, điện thoại thông minh …
Tắt tự động: Khi máy chiếu hoạt động nhưng lại không sử dụng tới thì ở trong trường hợp này, với tính năng tắt tự động giúp máy tắt máy chiếu sau khoảng thời gian đã được thiết lập ở trước đó nhắm giúp bạn tiết kiệm được điện năng.
Eco+: Với công nghệ cao Eco+ mang tới tỷ lệ tương phản cao và tiết kiệm được điện năng về tiêu thụ và thân thiện cùng với môi trường và người dùng giúp nâng cao được tuổi thọ của máy chiếu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét