Thứ Ba, 11 tháng 7, 2017

Filled Under: , ,

Chọn mua máy chiếu Tyco chính hãng chỉ với 2 triệu đồng

Share
Máy chiếu là một trong những thiết bị công nghệ đang ngày càng được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực do có nhiều tính năng có thể phục vụ cho công việc tốt hơn cũng như giải trí. Có rất nhiều mức giá khác nhau dành cho các dòng máy chiếu khác nhau cũng như phục vụ nhiều mục đích sử dụng khác nhau của người dùng. Bạn có tin chỉ với mức đầu tư tầm 2 triệu đồng là đã có thể sở hữu một chiếc máy chiếu tiện ích trong công việc cũng như giải trí tại nhà. Dưới đây là 2 chiếc máy chiếu giá rẻ đang được bán tại Maychieuoptoma.com với giá trên dưới 2 triệu, chúng ta cùng tìm hiểu về 2 model máy chiếu giá rẻ này nhé.

  1. Máy chiếu Tyco T1500

Máy chiếu Tyco T1500 là dòng máy chiếu giá rẻ được nhà sản xuất tung ra để đáp ứng nhu cầu trình chiếu trong phòng nhỏ và có thể sử dụng để giải trí tại gia đình được đánh giá là tốt nhất hiện nay. Có thiết kế nhỏ gọn, tinh tế và dễ dàng di chuyển hoặc mang theo người  là một trong những ưu điểm của model này.
Máy sở hữu công nghệ bóng chiếu LED hoạt động tốt khi trình chiếu trong phòng tối nên rất phù hợp sử dụng với mục đích giải trí tại gia đình, quán café như chiếu phim, hát karaoke, xem bóng đá…. T1500 có tuổi thọ bóng đèn tới 50.000h cùng chế độ bảo hành tốt nhất của hãng giúp người dùng hoàn toàn yên tâm sử dụng mà không lo lắng các vấn đề sử chữa, bảo dưỡng tròng quá trình sử dụng.
TYCO T1500 cho màu sắc khá ổn với độ mượt hình ảnh khá tốt, nó còn hỗ trợ các video, hình ảnh có độ phân giải Full HD cùng màn hình trình chiếu lên tới 120 inches cho người dùng thỏa sức trải nghiệm hết các tính năng của máy.
  1. Máy chiếu mini giá rẻ Tyco T6

Với thiết kế trẻ trung hiện đại và rất đẹp mắt, máy chiếu Tyco T6 được đánh giá là mẫu máy chiếu mini giá rẻ sử dụng rất tốt cho nhu cầu giải trí tại gia ngày càng tăng lên hiện nay.
Máy chiếu Mini Tyco T6 được đưa ra vào năm 2016 với độ sáng cao 1200 Ansi Lumen, độ tương phản: 1200:1 và độ phân giải thực: 800*480 hỗ trợ FullHD 1080p cho phép trình chiếu những hình ảnh sống động và chân thực với màu sắc khá đẹp mắt và đáng tiền.
Màn hình trình chiếu có thể lên tới 160 inches nên bạn có thể thoải mái thưởng thức những bộ phim bom tấn hay những trận cầu kinh điển mà không cần phải tới tận rạp chiếu phim với mức đầu tư chỉ 2.090.000 đồng là mức giá đang được bán tại tech360 trên toàn quốc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét