Thứ Tư, 26 tháng 7, 2017

Filled Under: , , ,

px 318 máy chiếu giá rẻ dưới 10 triệu đồng

Share
Để có thể tìm được một chiếc máy chiếu thương hiệu với giá thành dưới 10 triệu đồng có khả năng trình chiếu trong môi trường có ánh sáng trên thị trường hiện nay không hề dễ dàng. Bạn hoàn toàn có thể sở hữu một sản phẩm chất lượng với giá thành vô cùng rẻ, đó chính là dòng máy chiếu Optoma PX318 mới được hãng cho ra mắt vào năm 2017 này, rất phù hợp cho nhiều nhu cầu trình chiếu như: trường học, văn phòng hay thậm chí đáp ứng cả nhu cầu giải trí gia đình hoặc bất kể trong không gian trình chiếu nhỏ và vừa.

Máy chiếu Optoma PX318 được thiết kế với cường độ sáng 3300 lumen, độ tương phản 25.000:1 cùng độ phân giải XGA(1024x768) luôn cho chất lượng hình ảnh sắc nét đến từng chi tiết nhỏ ngay cả trong môi trường có ánh sáng. Optoma PX318 thích hợp trình chiếu các dữ liệu văn bản, powerpoint, slide… cho giảng dạy, hội họp văn phòng. Cùng với thiết kế đa dạng với các cổng kết nối được đặt ở cạnh bên của máy chiếu bao gồm: RS-232C, VGA, AV, S-Video, micro USB, HDMI cho người dùng kết nối được với nhiều thiết bị đầu vào khác nhau như máy tính, laptop, đầu kỹ thuật số, đầu DVD…

>>>>>>>> Xem thêm: Máy chiếu Optoma X341

Máy chiếu Optoma PX318 được thiết kế với nhiều khe tản nhiệt xung quanh máy giúp thiết bị có thể hoạt động trong thời gian dài liên tục. Đồng thời hỗ trợ máy chiếu tăng tuổi thọ máy chiếu lên đến 10.000 giờ sử dụng. Cùng nhiều tính năng ưu việt mang phong cách riêng của thương hiệu máy chiếu Optoma hỗ trợ tối đa cho người dùng trong khi trình chiếu đạt hiệu quả cao nhất. Bởi lợi thế của hãng chính là với nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất và thiết kế máy chiếu. Cùng với sự thấu hiểu và nắm bắt nhu cầu sử dụng của người dùng cho nên các chuyên gia của Optoma đã thiết kế các tính năng hỗ trợ trong khi trình chiếu.
Máy chiếu Optoma PX318 còn được tích hợp với ngôn ngữ Tiếng Việt cho nên với thị trường tại Việt Nam, người dùng vẫn có thể thao tác một cách dễ dàng. Ngoài ra còn được thị trường đánh giá cao bởi mức giá rẻ dưới 10 triệu đồng. Sở hữu một sản phẩm chuyên nghiệp với mức giá bình dân thì tại sao bạn không sắm cho mình chiếc máy chiếu Optoma PX318 hoàn hảo này. Ngoài PX318 chúng tôi còn có rất nhiều sản phẩm khác dưới 10 triệu đồng như máy chiếu Optoma X341, Optoma S341, Optoma X312....Chất lương tốt đáp ứng nhu cầu người dùng.   

0 nhận xét:

Đăng nhận xét