Thứ Năm, 27 tháng 7, 2017

Filled Under: ,

Đánh giá sản phẩm máy chiếu Optoma PX318

Share
Optoma PX318 là một sản phẩm mới từ thương hiệu Optoma. Máy chiếu Optoma PX318 thiết kế để đáp ứng cho nhu cầu lắp đặt ở quán ăn, nhà hàng, lớp học, giải trí gia đình, bệnh viện, ngay ở trong các hội nghị quốc gia. Bởi sản phẩm này nằm ở trong dòng phân khúc máy chiếu giá rẻ trường học nên nó được người dùng sử dụng nhiều. Bên cạnh đó, máy chiếu Optoma PX318 sở hữu tính năng xứng đáng là chọn lựa của bạn.


Thiết kế Optoma PX318 đẹp mắt và cuốn hút
Được nâng cấp từ máy chiếu trước đó, máy chiếu Optoma PX318 dùng gam màu đen với tông màu chủ đạo mang tới nét sang trọng và thanh lịch. Ở cạnh bên có khe thoáng khí giúp cho sản phẩm hoạt động tốt và ổn định nhưng vẫn luôn mát. Hơn nữa, ống kính to ở trên máy chiếu giúp cho việc trình chiếu thêm phần hoàn hảo hơn.
Ở mặt sau của Optoma PX318 trang bị cổng kết nối gồm có VGA, HDMI, Audio, USB, RS232 … giúp tích hợp được với mọi thiết bị như laptop, máy tính, Android TV Box … Đồng thời, cũng được hãng gắn logo và bảng điều khiển cứng. Bảng này thiết kế với vòng tròn gọn gàng và tinh tế. Phím có chức năng thiết kế, sắp xếp đáp ứng các thói quen của nhiều người tiêu dùng.

Cấu hình Optoma PX318 cao
Máy chiếu Optoma PX318 mang cấu hình cao cùng cường độ ánh sáng là 3300 ANSI lumens, có công nghệ BrilliantColor xử lý màu kết hợp cùng bánh xe màu không chỉ giúp làm tái hiện đầy đủ sắc màu của hình ảnh mà thiết bị máy chiếu Optoma PX318 còn có khả năng tái hiện mượt mà hình ảnh chuyển động nếu trình chiếu video với độ phân giải lớn, cho hình ảnh trình chiếu chân thực và sống động.
Đồng thời, máy chiếu tương phản là 25000:1 tạo ra hình ảnh rõ nét, ống kính phóng tới 1.1x cho phép trình chiếu ở trong phảm vi ngắn, hệ thống loa âm thanh tích hợp. Máy chiếu Optoma PX318 trang bị đa dạng về cổng kết nối âm thanh và hình ảnh … Do đó, có thể nói thì cấu hình cùng tính năng nổi bật, máy chiếu thông minh Optoma PX318 là đối thủ nặng ký ở phân khúc máy chiếu đa phương tiện giá rẻ.
Do đó, nếu bạn đang muốn lựa chọn mua máy chiếu thì Optoma PX318 sẽ là lựa chọn thông minh nhất đó.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét