Thứ Năm, 6 tháng 7, 2017

Filled Under: , ,

Vì sao nên chọn máy chiếu Optoma S341?

Share
Hiện nay, trên thị trường có nhiều loại máy chiều khác nhau, nhưng được sử dụng nhiều hơn cả là dòng máy chiếu Optoma S341. Vậy tại sao nên chọn dùng máy chiếu Optoma S341?
Máy  chiếu  Optoma  S341 là loại máy chiếu giá rẻ thường được sử dụng trong các phòng họp tại các công ty, đơn vị  hay được sử dụng trong giảng dạy tại nhà trường. Không phải ngẫu nhiên mà máy chiếu Optoma S341 được nhiều đơn vị , tổ chức lựa chọn và sử dụng. Lí do chính là:
Máy chiếu Optoma S341 có độ sáng lên tới 3500 Ansi lumen cho hình ảnh sắc nét, kể cả trong trường hợp trong phòng có ánh sáng mạnh từ bóng đèn.

Máy chiếu Optoma S341 có thể kết nối đa phương tiện như kết nối với máy tính, đầu K+ hoặc những đầu phát HD, 3D  thông qua các cổng kết nối Vga hay HDMI,.. cho ra hình ảnh  một cách sắc nét đến từng chi tiết.
Với độ tương phản cao 22.000:1 máy chiếu Optoma S341 giúp hình ảnh trình chiếu của bạn trở lên rõ ràng, sống động và chân thật hơn. Tần số quét lên tới 144HZ giúp hiển thị hình ảnh 3D  trên màn hình rõ ràng và sống động hơn bao giờ hết . Điều này cũng là yếu tố quan trọng khiến máy chiếu dòng được nhiều đơn vị , và các nhà đầu tư kinh doanh như các quán caffe lựa chọn để thu hút khách hơn khi mà mùa bóng đá đang đến gần.
Máy chiếu trường học Optoma S341 có khả năng tiết kiệm năng lượng điện lên tới 70 %  và còn có khả năng tự động tắt nguồn khi không sử dụng.
Ngoài ra, máy còn được bảo hành tới 2 năm theo quy định của nhà sản xuất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét