Thứ Hai, 10 tháng 7, 2017

Filled Under: , ,

Tyco 1500 có phải là máy chiếu mini giá rẻ dành cho gia đình đáng mua nhất hiện nay?

Share
Nhu cầu giải trí ngày càng tăng nhanh cùng sự phát triển của kinh tế xã hội, đặc biệt là việc thưởng thức phim ảnh, nghệ thuật vẫn là một trong những nhu cầu giải trí về tinh thần được nhiều người yêu thích vào các dịp cuối tuần, nghỉ lễ. Tuy nhiên, việc phải đến các rạp chiếu phim hay trung tâm văn hóa để thưởng thức các bộ phim bom tấn đang là sở thích của giới trẻ nhưng lại là trở ngại đối với những người đã có gia đình. Vậy tại sao chúng ta không tự mang cả rạp chiếu phim về nhà mà không phải tốn nhiều chi phí lại được thưởng thức các bộ phim điện ảnh hay, phim bom tấn, chương trình ca nhạc cùng cả nhà vào mỗi buổi tối với máy chiếu Tyco 1500.

Được đánh giá là chiếc máy chiếu mini giá rẻ đáng mua nhất hiện nay, Tyco 1500 sở hữu những đặc điểm nổi bật nào khiến người mua quyết định mang em nó về nhà rất nhanh chóng khi được nhân viên tại Maychieuoptoma.org tư vấn. Dưới đây là 5 ưu điểm của máy chiếu mini Tyco 1500 đang được khách hàng trên toàn quốc đánh giá cao:
+ Thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng tinh tế với hai màu trắng, đen sang trọng và dễ dàng di chuyển
+ Chỉ với giá 2.290.000 đồng đang được bán tại Maychieuoptoma.org trên toàn quốc nhưng Tyco 1500A sở hữu cường độ sáng 1500 lumens và độ phân giải thực 800×480 hỗ trợ Full HD cho hình ảnh trình chiếu sáng rõ, sắc nét trong phòng diện tích nhỏ của gia đình vào buổi tối đặc biệt phù hợp nhu cầu giải trí tại gia hiện nay.
+ Tỷ lệ tương phản 1500:1 cùng màn hình chiếu có thể lên tới 120 inches trong khoảng cách 4m với hình ảnh chân thực và sắc nét cho cả gia đình cùng đắm chìm trong những tình tiết gay cấn, hấp dẫn của các bộ phim bom tấn hiện nay.
+ Tuổi thọ bóng hình cực cao 50.000 giờ là một trong những ưu điểm vượt trội của dòng máy chiếu giá rẻ này cho thấy độ bền của máy mà không cần Tech360 phải giới thiệu nhiều.
+ Các nút điều chỉnh được thiết kế ngay trên thân máy giúp người dùng dễ dàng sử dụng trong phòng chiếu nhỏ của gia đình, hệ thống giắc kết nối đặt thẳng hàng phía sau thân máy với đầy đủ cổng kết nối cho đa dạng thiết bị hiện nay như điện thoại, laptop, máy ảnh, CPU, cable truyền hình….
Còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay với Maychieuoptoma.org để mang về cho mình chiếc máy chiếu mini đa tiện ích với giá chỉ hơn 2 triệu đồng, rẻ hơn nhiều một chiếc điện thoại thông mình mà cả gia đình được thưởng thức các chương trình giải trí trên màn hình rộng như tại rạp chiếu phim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét