Thứ Ba, 18 tháng 7, 2017

Filled Under: , ,

Thống số kỹ thuât máy chiếu giải trí Tyco T1500A có những tính năng vượt trội nào?

Share
Máy chiếu Tyco T1500A được nhà sản xuất tạo ra là phiên bản nâng cao từ thiết bị Tyco T1500 để trở thành một model máy chiếu thông minh với nhiều chức năng vượt trội cũng như hỗ trợ bạn cao nhất trong quá trình hiển thị. Nếu bạn đang tìm kiếm một máy chiếu giải trí cho cá nhân có chất lượng tốt, đa chức năng mà giá cả phải chăng. Thì Tyco T1500A chắc chắn sẽ là chọn mua hoàn hảo cho người dùng khó có thể bỏ lỡ.

Tyco T1500A sở hữu cấu hình và ngoại hình hoàn toàn gióng như đàn anh T1500, mọi người đã từng trải nghiệm Tyco T1500 với hình ảnh trình chiếu cùng chức năng tiện dụng nó đem tới. Vậy nên Tyco t1500A còn được tích hợp thêm khả năng thông minh đó chính là chạy trên nền hệ điều hành Android 4.4 với nhiều ứng dụng giúp các bạn tải về và cài đặt thêm khi dùng. Cùng bộ nhớ trong 8GB mọi người có thể thoải mái lưa hay cài đặt như phần mềm, game, nhạc… hay dữ liệu văn bản hay slide và thục hiện hiển thị lên màn chiếu trực tiếp và không cần đến truyền dẫn với bất cứ thiết bị nguồn hiển thị nào khác.
Nhờ tích hợp Android 4.4 cho phép máy chiếu tyco T1500A đa năng hơn các model thông thường. Với các khả năng nổi bật như 1 chiếc Android Box chẳng hạn như:
-Xem hơn 200 kênh truyền hình trong và ngoài nước hoàn toan miễn phí
-Xem kho phim Online với rất nhiều bộ phim khủng nhất luôn được cập nhật.
-Nghe nhạc và hát Karaoke với kho dữ liệu khổng lồ và cập nhật thường xuyên
-Lướt Web, Facebook, gọi điện trực tuyến.
-Ứng dụng học tập và giải trí dành cho trẻ em
-Share dữ liệu thông qua kết nối không dây từ điện thoại, máy tính bảng, laptop lên máy chiếu
Tyco T1500A có độ bền bóng đèn 20.000 giờ, người sử dụng có thể thỏa sức sử dụng thời gian dài mà không phải lo chi phí bảo dưỡng hay thay thế linh kiện.
Các bạn có thể tìm hiểu thêm: May chieu Tyco T2500.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét