Thứ Hai, 3 tháng 7, 2017

Filled Under: , , ,

Những tính năng tuyệt vời chỉ có tại Tyco T35A

Share
Dòng máy chiếu đa năng được nâng cấp bởi sản phẩm trước đó là Tyco T35. Thiết bị máy chiếu giá rẻ dành cho gia đình sở hữu nhiều tính năng vượt trội. Đảm bảo sẽ không làm bạn phải thất vọng

Thiết kế: máy chiếu Tyco T35A có vẻ ngoài mạnh mẽ và cứng cáp. Trọng lượng của máy chiếu chỉ nặng khoảng 3.8kg nên nó có thể mang tới nhiều nơi, di chuyển nhiều địa điểm khác nhau. Mặt khác, thiết bị còn được thiết kế thêm bộ tản nhiệt và quạt thông gió tiện ích nên giúp cho máy luôn hoạt động ổn định.

Tuổi thọ bóng đèn: Dòng máy chiếu cho phép người dùng sử dụng bền bỉ trong khoảng 50.000 giờ chiếu. Tấm nền 5.8 inch RBG và công nghệ xử lý bit 8 màu tạo nên khung hình chiếu hoàn hảo, hỗ trợ ở cả hai khung hình 4:3 và 16:9.

Cổng kết nối đa dạng: cũng như những dòng máy chiếu khác. Máy chiếu Tyco T35A sở hữu những cổng kết nối như HDMI, USB 2.0, AV, VGA có thể tương tác với nhiều nguồn phát khác nhau như Tivi, Máy tính bảng, PC, Laptop, đầu Android Tivi Box, đầu DVD, VCD,.....

Hệ điều hành: máy chiếu sử dụng hệ điều hành Android 4.4 mạnh mẽ với bộ nhớ 1G RAM và 8G ROM nên nó có chức năng như một chiếc Android Tivi Box thông minh.
Khi sở hữu Tyco T35A, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm các tính năng như xem phim, xem đá bóng, nghe nhạc, lướt web,....và biến căn phòng của bạn trở thành rạp chiếu phim mini tại nhà. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét